Khi thế giới đang tiến tới quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch và bền vững, được thúc đẩy bởi việc sử dụng các công nghệ tương lai như EV, Sạc hồng ngoại, Năng lượng tái tạo, Điện khí hóa đường sắt, Phát thải ròng bằng không đã biến điện trở thành nguồn năng lượng chủ đạo trong tương lai. Tại Ấn Độ, mức mức tiêu thụ điện dự kiến sẽ tăng gấp 8 lần từ 1100 KWH lên 10.000 KWH, đòi hỏi việc nâng cấp cơ sở hạ tầng điện. Cơ hội kinh doanh lớn được dự báo đối với dây cáp, thiết bị chuyển mạch LV, điện mặt trời, hệ sinh thái xe điện: xe điện, hạ tầng sạc, linh kiện, chuỗi giá trị Bộ lưu trữ pin & Hydro xanh.
Hội chợ ELECRAMA 2023 là cơ hội để ngành công nghiệp điện, điện tử Ấn Độ và toàn cầu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của mình; khám phá các cơ hội đầu tư, kinh doanh về ngành Điện Ấn Độ trị giá hàng tỷ đô la; nắm bắt xu hướng sản phẩm & công nghệ mới và sắp ra mắt, thông số kỹ thuật & tiêu chuẩn mới; nắm bắt thông tin và chia sẻ kiến thức thông qua các buổi hội thảo, hội nghị chuyên đề; tương tác trực tiếp với người mua và người bán thông qua các sự kiện. Phiên bản gần nhất - ELECRAMA-2020 đã có sự tham dự của 874 nhà triển lãm đến từ Ấn Độ và 224 nhà triển lãm đến từ từ 24 quốc gia trên thế giới.
Diễn đàn “World Utility Summit” nằm trong chuỗi các hoạt động của triển lãm. Đây là dịp để các tổ chức tiêu chuẩn, cơ quan quản lý, chuyên gia tài chính và nhà hoạch định chính sách từ khắp nơi trên thế giới trao đổi và cung cấp thông tin về việc thiết lập chương trình nghị sự cho tương lai, tích cực đóng vai trò là người hỗ trợ chính cho hệ sinh thái, để phát triển các giải pháp, công nghệ và sản phẩm tối ưu.
Sự kiện eTechNxt giới thiệu các công nghệ mới sẽ tác động lớn đến ngành điện và năng lượng. Những công nghệ này đã được phát triển và sẽ trở thành xu thế chính trong những năm tiếp theo.
Sự kiện buildELEC tập trung vào các vai trò của trí tuệ nhân tạo và IoT, Công nghệ thông minh, hiệu quả năng lượng, an ninh, chất lượng điện năng, bao phủ năng lượng mặt trời trên mái nhà, an ninh và giám sát cũng như chiếu sáng. buildELEC giới thiệu các công nghệ mới nhất để xây dựng các tòa nhà điện thông minh hơn và an toàn hơn thông qua H3O (nhà ở, bệnh viện, khách sạn) có tầm quan trọng cấp bách vì chập điện là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra hỏa hoạn ở Ấn Độ.
Sự kiện Gặp gỡ Người bán Người mua (RBSM) là có hội để người tham dự tìm nguồn sản phẩm và thiết bị điện đáng tin cậy từ Ấn Độ và thế giới.
Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://elecrama.com hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: trade@vietnamembassydelhi.in./.
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Nguồn: vietnamexport.com