Lần đầu tiên, 9 nhà nhập khẩu xe hơi bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC tổ chức triển lãm xe hơi dành riêng cho các mẫu xe nhập khẩu. Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 chính thức khai mạc vào sáng nay, 9/10 và bắt đầu mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày mai, 10/10 đến 13/10, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.
Đại diện các nhà nhập khẩu khai mạc Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015
Ngoài những mẫu xe hơi đẹp mắt, các nhà nhập khẩu còn giới thiệu tới công chúng loạt xe mới đồng thời mang tới một không gian âm nhạc, biểu diễn đầy nghệ thuật. Đây sẽ là một dịp hiếm có mà người tiêu dùng được trực tiếp cảm nhận tất cả những mẫu xe nhập khẩu hấp dẫn, đẹp mắt từ 9 nhà nhập khẩu xe ở Việt Nam.

Bên cạnh những mẫu xe mới, các nhà nhập khẩu cũng mang tới triển lãm những mẫu xe hấp dẫn nhất của mình để phục vụ công chúng. Chuyên mục Xe xin chỉ đề cập tới các mẫu xe mới được ra mắt sáng nay.

Audi mang tới triển lãm mẫu Audi Q3 và Audi Q7 mới. 2 chiếc SUV với nhiều thay đổi về ngoại hình cùng sự nâng cấp về động cơ, nội thất, thể hiện rõ tham vọng của Audi trong việc trinh phục thị trường SUV hạng sang ở Việt Nam. Hãng xe Đức gọi Việt Nam là "Land of Quattro" (tạm dịch: Vùng đất của xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian)
Mẫu SUV cỡ lớn Audi Q7
Chiếc Audi Q3 được ra mắt trước đó cũng được mang tới VIMS 2015
BMW mang tới mẫu 6 Series Gran Coupe  với kiểu thiết kế 2 + 2 độc đáo, cùng gian hàng đẹp mắt, đậm chất Bavaria với tông màu chủ đạo xanh, trắng và đen.
Gian hàng của Jaguar khiến khách hàng thực sự thỏa mãn với chiếc Jaguar F-Type R nổi bật cùng mẫu Jaguar F XE mới.
Chiếc Jaguar F XE mới được ra mắt sáng nay, 9/10
Cùng có xuất xứ Anh quốc, Land Rover cũng mang tới khách hàng mẫu xe mới Land Rover Discovery Sport, nhắm tới khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích chinh phục địa hình.
Land Rover Discovery Sport
Hãng xe Đài Loan Luxgen cũng góp mặt với chiếc CUV U6 Turbo Eco Hype.
Một thương hiệu Anh khác là MINI mang tới khách tham quan không gian đầy màu sắc với loạt xe nhiều màu và một góc đặc biệt với chiếc MINI cổ từ năm 1967. Đồng thời, hãng này cũng giới thiệu chiếc MINI Cooper S mui mềm mới.
Mẫu Couper S mui mềm mới
Thương hiệu xe Đức Porsche khiến khách hàng mê tốc độ thỏa mãn nhất với mẫu "xe đua đường phố" 911 GT3 RS. Mẫu siêu xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 3,1 giây và có sức mạnh tới 500 mã lực.
Mẫu siêu xe Porsche 911 GT3 RS
Mang tới nhiều mẫu xe mới nhất, Renault nổi bật với nhiều màn hình diễn đẹp mắt, sôi động và màn biểu diễn trực tiếp cùng ca sĩ. Thể hiện tham vọng lớn ở thị trường đang phát triển như Việt Nam, Renault mang tới 3 mẫu xe mới bao gồm Duster, Logan và Sandero Stepwat.
Renault Duster
Renault Logan
Renault Sandero
Trong đó, Logan sẽ cạnh tranh với các mẫu xe cỡ nhỏ như Toyota Vios, Honda City, Sandero Stepway cạnh tranh với những mẫu CUV đô thị như Ford EcoSport, còn Duster thì cạnh tranh với Honda CR-V, Hyundai Tucson.

Thương hiệu Trung Quốc BAIC cũng mang tới loạt xe giá mềm nhưng không quá ấn tượng. Có lẽ một phần vì thương hiệu còn quá xa lạ với người dùng Việt.
Bên cạnh các thương hiệu ô tô nhập khẩu, VIMS 2015 còn có sự góp mặt của 2 hãng motor là Ducati và Motorrad với nhiều mẫu xe phân khối lớn hấp dẫn. Các thương hiệu phụ tùng như Ceramic Pro, BOSCH, v.v... cũng tham gia với nhiều mẫu phụ tùng dành cho các mẫu xe nhập khẩu.
Gian hàng của Ducati
Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam tiếp tục diễn ra trong 3 ngày, từ 10/10 đến 13/10, từ 9 giờ sáng tới 18 giờ tối. Bạn đọc có thể tham khảo lịch diễn của các show trực tiếp tại trang web của đơn vị tổ chức: Vietnam International Motorshow 2015

Một số hình ảnh khác của buổi Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015:
Màn trình diễn đầy màu sắc của MINI
Mẫu BMW X6 máy dầu
Sự góp mặt của Hoa hậu và Á hậu hoàn vũ Việt Nam tại gian hàng của BMW
Một màn hình diễn parkour đẹp mắt tại gian hàng của Renault
Màn biểu diễn của ca sĩ/nhạc sĩ Trần Lập
Chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS
Mẫu Porsche Boxter
Màn trình diễn ảo thuật tại gian hàng của Luxgen
Mẫu Luxgen L7 Turbo
Chiếc Ducati Diavel tại gian hàng của Ducati
Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Audi A8 với bộ đèn LED ma trận
Thành NT
/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif