Đây là năm thứ 3 liên tiếp, thương hiệu "ngôi sao ba cánh" tổ chức chương trình ưu đãi "Dịch vụ thảm đỏ" này. Với chương trình này, các mẫu xe E Class và S Class sẽ được các chuyên gia kỹ thuật của Mercedes kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật.

 

Khách hàng sở hữu E Class hoặc S Class có thể đăng ký đặt chỗ với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc của Mercedes ngay từ bây giờ.

“Dịch vụ thảm đỏ” nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất của Mercedes-Benz. Các chương trình hậu mãi được tố chức với mật độ thường xuyên như “Dịch vụ sửa xe lưu động”, “Chương trình kiểm tra xe định kì” hay “Ưu đãi dịch vụ mùa hè” giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chính hãng với nhiều ưu đãi nhất.
E Class là dòng sedan hạng E của nhãn hiệu xe sang đến từ nước Đức, được sản xuất từ năm 1993 và tới thời điểm hiện tại đã là thế hệ thứ 5. Còn S Class là mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn có lịch sử lâu đời hơn, ra đời từ năm 1972 và thế hệ gần đây nhất là thế hệ thứ 6, sản xuất từ năm 2013.

Kể từ sự thay đổi về ngoại hình của mẫu C Class thế hệ thứ 3 vào năm 2007, Mercedes đã có nhiều thay đổi đột phá cả về ngoại hình, nội thất lẫn động cơ, hoàn toàn xóa bỏ quan niệm "ngồi sau tay lái Merc là một tay lái thuê" từ trước đây. Đồng thời, Mercedes cũng vươn mình để lấn lướt các đối thủ đồng hương khác như BMW hay Audi trên "mảnh đất xe sang".
Có thể nói, tại thời điểm hiện tại, Mercedes đang là nhãn hiệu xe sang được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam. Việc liên tục tung ra các chương trình ưu đãi có thể coi là một động thái của "ngôi sao ba cánh" trong việc bảo vệ ngôi vị trước sự cạnh tranh từ các đối thủ khác.

Một số hình ảnh khác về chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" trong tháng 8 của Mercedes-Benz:

Thành NT