Ford Escape 2015
Có lẽ nếu không được giới thiệu, sẽ không ai nhận ra đây là Ford Escape mới. Có thể nói toàn bộ ngoại hình của Escape được lột xác với những đường nét thể thao, hiện đại, phóng khoáng, mới mẻ và ngang tàng hơn rất nhiều so với thế hệ trước đây.
Ngoại hình của Escape mới không còn hiền hiền, ù lì như thế hệ trước mà thay vào đó là một thiết kế dữ dằn hơn với những đường nét mở rộng khoáng đạt.
Bên trong khoang lái, Escape mang lại một phong cách thể thao và rất giống buồng lái máy bay.
Mặt táp-lô của Ford Escape 2015
Mẫu Escape 2015 mới được cho là mang lại cảm giác lái thể thao hơn, khả năng phản ứng nhanh, dứt khoát hơn cùng sức mạnh động cơ nhạy bén và không gian thoáng đãng hơn trước đây.
Escape mới cũng xuất hiện với nhiều tùy chọn động cơ hơn. Phiên bản cơ sở được trang bị động cơ 2.5 êm ái và phù hợp với giao thông đô thị. Điểm nhấn của Escape mới sẽ là tùy chọn động cơ 1.6 siêu nạp 4 xi-lanh, mang lại công suất tương đương động cơ 2.5 trên các đối thủ từ Honda và Toyota.

Với những khách hàng mong muốn một phiên bản mạnh mẽ, tùy chọn động cơ 2.0 EcoBoost sẽ mang tới 240 sức ngựa cho Escape cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa tới 8 giây. Về hộp số, Escape chỉ có một lựa chọn duy nhất là hộp số tự động 6 cấp cùng khả năng sang số bằng tay.

Hình ảnh trong bài là mẫu Escape 2015 dành cho thị trường Mỹ. Tuy nhiên, với chiến lược One Ford được Ford hết sức nhấn mạnh những năm gần đây, đặc biệt là sự xuất hiện của Fiesta, Focus và EcoSport tại Việt Nam với rất ít khác biệt so với các thị trường khác, những hình ảnh của Ford Escape mới tại Việt Nam chắc chắn sẽ không có nhiều thay đổi.

Một số hình ảnh về ngoại thất của Ford Escape 2015 mới:
Phần đuôi xe nhìn từ góc này có khá nhiều điểm tương đồng với người anh em Ford EcoSport
Phiên bản gầm cao của Ford Focus: tương đồng từ mặt lưới tản nhiệt, đèn pha tới la-zăng
Phiên bản động cơ EcoBoost
Nhìn từ góc này, bộ đèn hậu lại giống gần như hoàn toàn Ford Focus sedan




Một số hình ảnh về nội thất của Ford Escape 2015:
Thệ thống SYNC của Ford
Nội thất giống Ford Focus và có không gian rộng rãi hơn
Cần số có chức năng sang số bằng tay +/-

Thành NT
Tổng hợp

Nguồn: Tổng hợp