Mẫu C-HR được Toyota ra mắt đầu tiên tại triển lãm Paris 2014. Tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015, Toyota đã để lại dấu ấn bằng mẫu concept C-HR
với một vài nâng cấp trong thiết kế. Điều này cho thấy Toyota đang thực sự nghiêm túc đầu tư vào dòng sản phẩm mới C-HR.
Hãng sãn xuất xe hơi của Nhật Bản luôn nhấn mạnh việc bỏ bớt các chi tiết, hay làm tiết chế bớt góc cạnh trong thiết kế kiểu dáng của mẫu C-HR là không cần thiết.

Nhiều dự đoán rằng mẫu crossover mới này sẽ xuất hiện vào đầu năm 2016, tuy nhiên tờ Autocar mới đây đã đăng tải lời xác nhận của hãng Toyota, rằng phiên bản sản xuất của C-HR sẽ vừa kịp ra mắt vào triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3 năm 2016. Thêm vào đó, tờ tạp chí này cũng cho rằng chiếc xe mới sẽ có tên Auris Cross.
Mẫu xe crossover mới này được mong đợi sẽ trang bị hệ thống hybrid đời mới và động cơ 4 xi lanh cùng hộp số vô cấp CVT. Chiếc xe được thiết kế trên nền tảng New Generation Architecture của Toyota, và được cho là sẽ cùng kích thước với đối thủ cạnh tranh, Nissan Juke.

Một số hình ảnh khác về mẫu xe concept C-HR của Toyota:
Thành NT



/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif