Mặc dù được thông báo là sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016 nhưng khả năng lớn là chiếc Innova 2016 sẽ có mặt tại triển lãm xe hơi Jakarta 2015, diễn ra từ 28/10 đến 1/11/2015.

Chiếc Innova 2016 sẽ là phiên bản mới, chứ không phải là bản facelift (nâng cấp về mặt ngoại hình). Mẫu xe cũng có tên là Kijang tại một vài thị trường Đông Nam Á được nhấn mạnh là sẽ có thêm nhiều trang bị an toàn hơn so với phiên bản hiện tại.
Hình ảnh dựng 3D bị rò rỉ qua trang IndianAutosBlog
Hình ảnh dựng 3D bị rò rỉ qua trang IndianAutosBlog
Dưới nắp ca-pô, chiếc Toyota Innova mới sẽ có thêm động cơ 2,4 lít hoặc 2,5 lít sử dụng dầu diesel với hộp số tay 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp tùy phiên bản. Hệ thống gầm bệ mới của Innova cũng được cho là sẽ nhẹ và cứng hơn thế hệ hiện tại.

Về ngoại hình, chiếc Innova 2016 sẽ có lưới tản nhiệt kiểu mới với những nan ngang to bản hơn, phần cản trước và sau góc cạnh, cá tính hơn. Đi kèm với đó, thay vì kiểu đèn pha sử dụng chóa đèn cổ điển, Innova mới cũng sẽ có đèn pha projector và đèn LED ban ngày như đại bộ phận các mẫu xe hiện đại.

Chất liệu nội thất cũng hứa hẹn nhiều thay đổi với ghế và nội thất 2 tông màu thể thao, vô-lăng thiết kế mới, màn hình cảm ứng giải trí đa phương tiện.

Về mức giá, theo International Business Times, các phiên bản của Innova 2016 sẽ đắt hơn phiên bản hiện hành khoảng 35 - 50 triệu đồng.

 

Thành NT

Tổng hợp