Cityscape Asia Cityscape Asia 2010 – Triển lãm và Hội nghị về đầu tư và phát triển ngành bất động sản được tổ chức từ ngày 18 - 20/5/2010 tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Quốc tế Suntec, Singapore.
 
Triển lãm dự kiến sẽ thu hút được trên 200 gian hàng của các đơn vị đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Canada, Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, các nước vùng Trung Đông, Việt Nam….
 
Song song với cuộc triển lãm, còn có nhiều sự kiện khác diễn ra trong 03 ngày tại đây như:
 
- Hội nghị Cityscape Asia, tạo điều kiện để thảo luận về các cơ hội và những thách thức mà thị trường bất động sản Châu Á và toàn cầu đang đối mặt trong hiện tại và tương lai;
- Giải thưởng Cityscape về bất động sản Châu Á, bình chọn các dự án và đầu tư bất động sản xuất sắc nhất;
- Tiệc Cocktail, là cơ hội độc đáo cho khách trong nước và quốc tế giao lưu;
- Bàn tròn các nhà đầu tư, là cơ hội duy nhất dành cho các nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu thảo luận các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến việc đầu tư và phát triển bất động sản tại các thị trường đang nổi lên ngày nay;
- Diễn đàn giới thiệu các dự án của các nhà phát triển bất động sản, là cơ hội đáng chú ý để khách tham gia sự kiện nghe giới thiệu các thông tin mới nhất về các cơ hội đầu tư vào các dự án bất động sản lớn của các nhà phát triển dự án tại châu Á và các thị trường đang nổi lên.
 
Khách tham quan gồm các quỹ đầu tư, các ngân hàng và tổ chức tài chính, các nhà tư vấn và đầu tư bất động sản, chính quyền các thành phố… đến từ các nước như Hoa Kỳ, Canada, Trung Đông (Tiểu Vương Quốc Ả Rập, Ả Rập Saudi, Kuwait, Quatar…), Anh, Pháp, Ý, Thụy Sỹ.... Các đơn vị triển lãm đến từ các nước châu Á như Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và các nước vùng Thái Bình Dương, gồm các nhà quy hoạch đô thị, các đơn vị phát triển hạ tầng, bất động sản như khu đô thị, cao ốc văn phòng, khách sạn và khu giải trí, trung tâm thương mại và cả các đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính, các nhà tư vấn.
 
Chi phí thuê gian hàng chuẩn tại triển lãm: 540USD/m2 (gian hàng tối thiểu 9m2). Các chi phí tham dự các sự kiện khác đề nghị tham khảo tại website: www.cityscapeasia.com.
 
Các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu thuê gian hàng triển lãm, tham quan triển lãm, tham dự Hội nghị Cityscape Asia 2010 vui lòng liên hệ với ITPC để hỗ trợ đăng ký và tổ chức.
 
Liên hệ:
Phòng Xúc tiến Đầu tư : (cô Thanh Phương) 
Tel: 3911 1314
Email: investment@itpc.gov.vn/ phuongnt@itpc.gov.vn
 
(Nguồn: itpc.hochiminhcity.gov.vn)

Nguồn: Internet