Từ ngày 19 đến 21-9, triển lãm quốc tế lần thứ 4 chuyên ngành cung cấp và dịch vụ về hệ thống lắp đặt, truyền tải và phân phối điện và các công nghệ chiếu sáng sẽ được tổ chức tại TP.HCM.

Đây là hoạt động được tổ chức 2 năm một lần, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Ban tổ chức cho biết, Elenex Vietnam 2012 sẽ quy tụ hơn 200 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ về sản xuất, truyền tải và phân phối điện năng.

Trước nhu cầu ngày càng tăng về việc sử dụng hiệu quả và ổn định năng lượng điện, các DN hàng đầu trong ngành như AKSA Power Generation, Genpower Asia, ABB, Rittal, Mekong Machinery… sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất điện năng, động cơ hạ thế đổi chiều, máy diesel, bộ kiểm định rơ le, hệ thống thanh góp, hộp máy an toàn, các sản phẩm cáp điện dùng trong điều kiện khắc nghiệt, các thiết bị phục hồi và chiết ga…

Cùng với Elenex Vietnam 2012 còn có 4 triển lãm phụ được tổ chức song song. Đó là triển lãm quốc tế về các công nghệ sản xuất và tái tạo năng lượng; Triển lãm quốc tế lần thứ 4 chuyên ngành hệ thống an ninh và phòng chống cháy nổ; Triển lãm quốc tế lần thứ 4 chuyên ngành cung cấp dịch vụ về hệ thống quản lý công trình, các công nghệ cơ điện, bảo trì và kỹ thuật và triển lãm quốc tế lần thứ 3 về ngành công nghiệp tự động hóa, điều khiển, bơm và van, hệ thống truyền dẫn và công nghệ xử lý vật liệu.

Nguồn: Vinanet