Khó có thể nhận ra những thay đổi rất nhỏ trên BlackBerry Passport Silver Edition so với phiên bản hiện hành. Mọi cạnh của mẫu điện thoại vuông đều được làm cong nhiều hơn, tạo ra cảm giác cầm thoải mái, dễ chịu hơn so với chiếc Passport thế hệ đầu.
Ảnh: PhoneArena
Bộ khung viền của máy giờ được phủ màu bạc nhấn mạnh sự thể thao. Mặt lưng cao su với những hoa văn khá tương phản với khung viền màu bạc trơn mượt phía trước, đồng thời cũng tạo nhiều ma sát hơn khi người dùng cầm máy trên tay.

Ngoài ra, BlackBerry không tạo ra bất cứ thay đổi gì về "nội thất" của mẫu máy này. Chiếc Passport Silver Edition vẫn giữ nguyên màn hình vuông 4,5 inch phân giải 1.440 x 1.440 pixel, camera sau 13 MP, camera trước 2 MP, chip Snapdragon 801, RAM 3 GB và viên pin ấn tượng 3.450 mAh. Bộ bàn phím cũng không có gì thay đổi so với Passport thường.
Ảnh: PhoneArena
Thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn về việc "quả dâu đen" sẽ được bán lại cho các nhà sản xuất Trung Quốc do tình trạng kinh doanh tồi tệ của BlackBerry. Tuy nhiên với chiếc Passport Silver Edition, có thể thấy tin đồn này khó có cơ sở trở thành hiện thực.

Hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng online mẫu Passport mới này với giá 549 USD, tương đương khoảng 12 triệu đồng, tại trang web bán hàng online của BlackBerry (với thị trường Bắc Mỹ). Tham khảo một cửa hàng bán lẻ, giá dự kiến cho mẫu máy này khi về tới Việt Nam sẽ là khoảng 14 triệu đồng.

Phiên bản Passport thường (màu đen hoặc trắng) hiện có giá bán khoảng 11,9 triệu đồng, trong khi phiên bản màu đỏ có giá bản khoảng 12,4 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Một số hình ảnh khác của BlackBerry Passport Silver Edition:

 

 

Thành NT

Theo PhoneArena

Nguồn: PhoneArena