Báo cáo này cho hay iPhone vẫn đang duy trì được thì phần ổn định ở Mỹ từ quý IV năm ngoái cho tới nay, bất chấp sự ra mắt của một loạt những mẫu Android cao cấp đầy hấp dẫn như Samsung Galaxy S6, LG G4 và HTC One M9.

Cũng theo báo cáo, kể từ thời điểm Apple ra mắt iPhone 6 vào mùa thu năm ngoái, chỉ 20% người dùng iPhone ở Mỹ nâng cấp từ các mẫu máy cũ hơn lên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Nếu tính theo quy mô toàn cầu, vào cuối năm 2015, số lượng người dùng iPhone được dự tính là sẽ đạt con số 500 triệu.

Sự ra mắt của chiếc iPhone 6s và iPhone 6s Plus sắp tới dự kiến là sẽ kéo dài chuỗi thành công của Apple trên thị trường di động. Hai mẫu iPhone mới được cho là sẽ ra mắt tháng 9 này với nhiều cải tiến như camera 12 MP thay vì 8 MP như mẫu iPhone hiện tại, vi xử lý nhanh hơn, nhiều dung lượng RAM hơn và cảm biến lực đã được Apple áp dụng lên chiếc Apple Watch.

Mới đây nhất, một báo cáo cho hay Apple đang dự kiến sẽ bán ra 90 triệu chiếc iPhone 6s và iPhone 6s Plus vào đợt ra mắt sắp tới. Nếu con số này trở thành sự thật, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ là hai mẫu iPhone phá kỷ lục bán hàng của thương hiệu quả táo cắn dở.

Tư Quảng
Theo PhoneArena

Nguồn: PhoneArena