Chiều nay (9/9), Thương hiệu Obi Worldphone và Nhà phân phối – CTCP Thế Giới Số (Mã: DGW) tổ chức giới thiệu sản phẩm Obi Worldphone SF1 và SJ1.5 tại thị trường Việt Nam.

Obi Worldphone là thương hiệu smartphone do ông John Sculley, cựu CEO của Apple và Pepsi sáng lập. Hai dòng điện thoại Obi Worldphone SF1 và SJ1.5 được thiết kế bởi Ammunition- giao diện tùy biến dành cho thiết bị Android – cho phép người dùng đồng nhất trải nghiệm cả về phần mềm lẫn phần cứng.

Obi Worldphone SF1 là mẫu smartphone 4G/LTE, màn hình 5 inch Corning Gorilla Glass 4. 

Hình ảnh mới nhất về SF1 trên trang web của Obi.
Phần khung thân máy được làm bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới. SF1 có dung lượng pin lớn với khả năng sạc nhanh trong vòng 3 giờ, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ micro SD.
Camera của SF1 là 13 megapixel, khả năng lấy nét ảnh chưa đầy 1 giây.
Mức giá bán lẻ là 5.499.999 đồng cho phiên bản RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB; giá 6.499.99 đồng cho phiên bản RAM 3G và bộ nhớ trong 32GB.

Camera của SF1 là 13 megapixel, khả năng lấy nét ảnh chưa đầy 1 giây trong mọi điều kiện ánh sáng, có thể chụp cùng 1 lúc 2 bức ảnh, 1 ảnh chế độ flash và 1 bức chế độ không flash, cuối cùng có một ảnh cân bằng về sáng. Người dùng có thể chụp trước lấy nét sau khi chụp ảnh nhờ công nghệ Qualcomm UbiFocus.  SF1 chạy trên nền tảng Google Android Lollipop.

SJ1.5 là mẫu smartphone 3G trang bị bộ vi xử lý MT6580 Quad-Core MediaTek. Màn hình được làm từ thủy tinh uốn cong 2.5D áp sát phần thân máy. 
SJ1.5 sử dụng hệ điều hành Android Lollipop,
 mức giá bán đề nghị là 2.999.999 đồng.
Ngoài khe cắm 2 SIM, máy còn có bộ nhớ trong, dung lượng 16GB và một khe cắm thẻ nhớ. Máy có trang bị camera trước và sau, được bảo vệ bằng tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

SJ1.5 sử dụng hệ điều hành Android Lollipop, mức giá bán đề nghị là 2.999.999 đồng.
Thiết kế mặt sau của SJ1.5
Hai tính năng bảo mật và bảo vệ tính riêng tư của Obi tại thời điểm ra mắt là AVG AntiVirus PRO cho Android và lớp bảo mật của Google Android. Cả hai dòng sản phẩm này đều có thể chạy Google Play Store hỗ trợ các ứng dụng Android. Bên cạnh ứng dụng diệt virus AVG, các ứng dụng đươc cài sẵn trên SF1 là SJ1.5 còn có SwiftKey, AccuWeather, Clean Master và ColorNote.

Theo ông Neeraj Chauhan, CEO của Obi, sản phẩm SF1 sẽ chính thức lên kệ vào trung tuần tháng 10/2015 tại các hệ thống phân phối của Obi Worldphone trên toàn quốc.

 

Khổng Chiêm