Mặc dù Samsung vừa đưa thêm 2 tùy chọn màu sắc mới là hồng vàng và bạc titanium với mẫu Galaxy Note 5, nhưng chỉ cần bỏ ra 17-19 triệu đồng, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một trong các phiên bản này.

Điều đó không có gì đảm bảo cho sự khác biệt người dùng mong muốn, trừ khi người đó chịu chi thêm 1.450 USD (tương đương hơn 32 triệu đồng) để sở hữu phiên bản Note 5 mạ vàng 24k.

Nhưng giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể "thay áo mới" cho dế yêu của mình chỉ với vài thao tác Skarface08 chia sẻ. Bằng cách nung nóng nắp lưng của Note 5 bằng một súng nhiệt, sau đó dùng giác hút và dao lam để bóc lớp nhựa bên trong khiến chiếc nắp lưng hoàn toàn trong suốt.
Theo cách này, một chiếc smartphone với các chi tiết công nghệ hoàn toàn nổi bật, sẽ là một sự hấp dẫn rất lớn với những người đam mê công nghệ hay yêu thích sự mới lạ.
Toàn bộ quá trình thực hiện có vẻ không mấy phức tạp, tuy nhiên người dùng nên cân nhắc bởi quá trình này có thể kèm theo một vài rủi ro và đặc biệt là làm mất hiệu lực bảo hành của thiết bị.

Thành NT