Mẫu điện thoại với mức giá bán lẻ 3,79 triệu đồng này được Lenovo lấy thời lượng sử dụng pin làm điểm nhấn. Lenovo Vibe P1m có dung lượng pin với một con số ấn tượng à 4.000 mAh được hãng điện tử Đài Loan cho rằng có thể mang lại thời gian đàm thoại liên tục tới 36,5 tiếng.

Ngoài ra, khả năng sạc pin siêu nhanh cũng như nút vật lý dành riêng cho việc kích hoạt chế độ tiết kiệm pin cũng là những điểm nhấn đáng chú ý về pin của Lenovo Vibe P1m. Tính năng sạc nhanh giúp mẫu smartphone này sạc nhanh gấp 1,8 lần so với thông thường, nạp đầy năng lượng cho viên pin 4.000 mAh trong 3 tiếng và có thể sạc 15 phút để dùng trong 4 tiếng liên tục.
Điểm đặc biệt khác là Vibe P1m có thể sạc cho các thiết bị khác qua cáp sạc OTG. Viên pin 4.000 mAh giúp mẫu máy này có thể đóng vai trò là sạc dự phòng một cách dễ dàng.

Dù chỉ có mức giá rẻ nhưng Lenovo cũng trang bị cho Vibe P1m khả năng chống nước, một tính năng khá đáng giá. Lenovo không cung cấp thông tin chi tiết về tiêu chuẩn chống nước của Vibe P1m nhưng cho rằng mẫu máy này có thể hoạt động thoải mái dưới trời mưa hoặc khi vô tình bị rơi xuống nước.

Cấu hình cụ thể của Lenovo P1m bao gồm chip xử lý 4 lõi trên nền 64-bit, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng tới 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ, màn hình 5 inch HD sử dụng công nghệ IPS, camera chính 8 MP, camera phụ 5 MP, hỗ trợ 2 sim và kết nối LTE (4G). Máy được bán ra kèm hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và giao diện VIBE UI của Lenovo.

Máy được bán ra với 2 màu đen, trắng và có mức giá 3,79 triệu đồng.
Thành NT