Ông Deepak Jasrotia, Giám đốc Kinh doanh của LG Ấn Độ cho hay chiếc G4 Stylus sẽ là minh chứng tiêu biểu cho chiến lược mới của LG: mang đến cho người dùng những chiếc smartphone cao cấp với mức giá không cao.
Chiếc phablet của LG được trang bị bút Stylus
Chiếc LG G4 Stylus có màn hình 5,7 inch phân giải 720 x 1.280 pixel đi kèm bút stylus chuyên dùng để ghi chú. Chiếc smartphone hạng trung này sử dụng hệ điều hành Android Lollipop và giao diện UX 4.0 từ chiếc smartphone cao cấp LG G4.

Bên cạnh đó, chiếc G4 Stylus cũng được trang bị những tính năng cao cấp như chụp ảnh bằng cử chỉ, chạm màn hình 2 lần để mở khóa và chức năng màn hình xem nhanh giúp xem những thông báo quan trọng khi màn hình đang ở trạng thái tắt.
Mặt lưng khá giống mẫu máy G3
Về thông số kỹ thuật, mẫu G4 Stylus sử dụng chip Snapdragon 400 với 4 lõi 1,2 GHz, 1 GB RAM, camera trước 5 MP, camera sau 13 MP, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD và pin dung lượng 3.000 mAh.
Mẫu máy khá bắt mắt với độ mỏng 9,6 mm
Hiện tại, đã có vài nhà bán lẻ tại thị trường Việt Nam niêm yết mẫu máy này ở tình trạng "hàng sắp về" với mức giá từ 5,7 đến 6 triệu đồng. Dự kiến cuối tháng 7 này LG sẽ chính thức bán ra G4 Stylus tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá dễ chịu, thiết kế khá thời trang, màn hình lớn và kèm bút Stylus, LG G4 Stylus khả năng sẽ là đối thủ “nặng ký” cạnh tranh ở phân khúc giá 6 triệu đồng với các mẫu máy như Sony Xperia M2 Aqua hay Samsung Galaxy E7.
 
Thành NT