Năm nay, Xperia Z5 xách tay về nước khá muộn, gần trùng với thời điểm máy chính hãng lên kệ. Hôm 12/10, một cửa hàng di động tại Hà Nội đã nhập sản phẩm này về. Xperia Z5 xách tay là bản Dual SIM giống với máy chính hãng, có đầy đủ các màu đen, trắng, vàng và màu xanh bạc hà.

Xperia Z5 năm nay thu hút sự quan tâm lớn của tín đồ Sony trong nước. Nâng cấp đáng chú ý nhất của máy là về camera. Sau nhiều thế hệ giữ nguyên cảm biến 20,7 megapixel, ống kính G, hãng đã thay đổi bẳng cảm biến Exmor RS 23 megapixel với công nghệ lấy nét theo phase, cho tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới (0,03 giây). Đây cũng là điểm được người dùng mong chờ nhất bởi về cơ bản, các thế hệ Xperia dòng Z đời trước đã có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, thiết kế hoàn hảo nhưng camera chưa tốt.

Xperia Z5 vẫn dùng thiết kế nhôm/kính quen thuộc nhưng mặt kính được phủ thêm một lớp chống bám vân tay. Máy cũng tỏ ra vuông vức hơn so với mẫu Xperia Z3. Ngoài ra, nút Home hình tròn truyền thống đã được thay đổi, chuyển sang dạng thon dài, tích hợp cảm biến vân tay. Nút Home này được làm hơi lõm vào trong, có thể khiến một số người không hài lòng. Tuy nhiên, nếu nhìn thực tế sẽ thấy, tính thẩm mĩ của máy vẫn rất cao.

Xperia Z5 dùng màn hình 5,2 inch Full HD, chip Snapdragon 810 tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB và pin 2.900 mAh. Dung lượng lưu trữ có sẵn trong máy là 32 GB.

Ngoài Xperia Z5 thì chiếc Xperia Z5 Compact cũng vừa về nước với giá bán 13,99 triệu đồng, thấp hơn khoảng 2 triệu so với máy chính hãng.

Theo Thành Duy
Zing.vn

Nguồn: Zing.vn