Đáng lưu ý là trong tháng 7 vừa qua có tới 4/10 mẫu điện thoại bán chạy tại hệ thống FPT Shop là điện thoại phổ thông. Mặc dù xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng cao, đặc biệt là giá smartphone hiện nay đã rẻ gần như bằng điện thoại phổ thông, nhưng nhu cầu của người dùng với các mẫu điện thoại chỉ để nghe gọi với thời lượng pin lâu vẫn còn rất cao.
Top 10 điện thoại bán chạy nhất tháng 7/2015 - theo FPT Shop
Top 10 điện thoại có doanh thu cao nhất tháng 7/2015 - theo FPT Shop
Về mặt doanh thu, 2 mẫu máy đình đám của Apple là iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn chiếm đầu bảng. Phân khúc cao cấp nằm trong tay Apple còn phân khúc tầm trung-cao và tầm trung gần như hoàn toàn thuộc về Samsung khi hãng này có tới 5/10 sản phẩm nằm trong danh sách các sản phẩm có doanh thu tốt nhất.
Bộ đôi iPhone 6 vẫn làm mưa làm gió trong phân khúc cao cấp
2 sản phẩm đáng chú ý là Samsung Galaxy Grand Prime và Galaxy Core Prime. 2 mẫu máy tầm trung này liên tục có mặt trong danh sách các mẫu máy bán chạy trong nhiều tháng.
Samsung Galaxy Grand Prime
Samsung Galaxy Core Prime
Hãng điện thoại Trung Quốc Oppo cũng đã dần dần khẳng định được vị thế với việc liên tục góp mặt, dù là chỉ 1, 2 sản phẩm trong danh sách các mẫu máy bán chạy cũng như các mẫu máy có doanh thu cao.

Thành NT