Mặc dù có ngoại hình mỏng nhẹ, đẹp mắt, nhưng có lẽ điều mà người dùng iPhone nhiều thế hệ mong đợi nhất là sự tăng cường dung lượng pin. Tuy nhiên có vẻ như chiếc iPhone 6S sẽ không đáp ứng được điều này.

Theo trang tin cnBeta, iPhone 6S sẽ có viên pin 1.715 mAh (so với 1.800 mAh của iPhone 6), đồng thời chiếc phablet iPhone 6S Plus cũng chỉ có dung lượng pin 2.750 mAh (so với 2.910 mAh của iPhone 6 Plus). Tuy nhiên, trang tin này cũng cho rằng sự tối ưu hóa trên iOS 9 có thể mang lại thời lượng sử dụng không thay đổi cho thế hệ iPhone tiếp theo, so với iPhone 6.

Ngoài ra, hình ảnh cá chép Nhật trên vỏ hộp cũng được cho là mẫu hình nền giống trên Apple Watch, và do đó, chiếc iPhone 6S sẽ có khả năng hiển thị hình nền động, tương tự như trên mẫu đồng hồ thông minh của Apple.
Còn theo trang tin Nowhereelse, một hình chụp khác cho thấy mẫu điện thoại mới sắp ra mắt của Apple sẽ có phiên bản 16 GB, trái với nhiều tin đồn trước đây rằng iPhone 6S sẽ có bản thấp nhất là 32 GB.
Apple mới đây cũng đã gửi thư mời chính thức tới báo chí, xác nhận sự ra mắt của iPhone 6S và iPhone 6S Plus vào ngày 09/9 này.

Thành NT