Dựa trên nguồn cảm hứng đến từ những cỗ máy công nghiệp đã tạo dựng nên thương hiệu SevenFriday suốt 5 năm qua, phiên bản mới P2B/01 được thiết kế với đường nét đặc trưng của chiếc lò hơi mang phong cách vintage.

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 2

Vẫn là các tông màu chủ đạo như nâu, vàng đồng và xám, SevenFriday P2B/01 có phần vỏ thép không gỉ phủ lớp PVD màu ghi xám, giúp làm giảm độ xước cho vỏ đồng hồ. Đặc trưng của P-series là mặt đồng hồ nhiều lớp được giữ nguyên. Điểm nhấn trên mặt đồng hồ là những chi tiết màu đen và vàng hồng được kết hợp hài hòa và tinh tế, tạo vẻ đẹp cổ điển cho chiếc P2B/01 mới này. Những chi tiết phủ PVD màu vàng hồng 5N vốn chỉ được áp dụng trên mẫu M2/02 - một trong những mẫu đắt nhất của SevenFriday và model P2/01 thuộc dòng P nay đã xuất hiện trên phiên bản P2B/01.

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 3

Vòng animation cũng được sử dụng công nghệ phun cát và phủ PVD, kết hợp cùng thiết kế mới mang vẻ hiện đại hơn từ hai kim giờ, kim phút và cả đĩa 24h. Ở phiên bản mới này, kim giờ được SevenFriday điểm thêm chi tiết dạ quang để tạo điểm nhấn.

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 4

Mẫu P2B/01 cũng được trang bị chip NFC giúp phân biệt đồng hồ thật, giả qua SevenFriday App. Đây là ứng dụng đã được tích hợp lên các mẫu SevenFriday từ dòng V-series. Dây da bê màu nâu góp phần tăng vẻ lịch lãm và cổ điển cho các quý ông.

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 5

Phiên bản mới P2B/02 lấy cảm hứng từ những cánh cửa hầm bảo mật ngân hàng thời xưa (bank vault door) với chi tiết màu đen và vàng làm chủ đạo.
 

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 6

Chiếc đồng hồ SevenFriday P2B/02 được trang bị phần vỏ thép không gỉ phủ PVD và phun cát, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, đồng thời giúp tránh trầy xước trên vỏ. Mặt đồng hồ tạo chiều sâu ấn tượng nhờ thiết kế nhiều lớp đặc trưng của P-series. Cùng với đó là các chi tiết màu đen và vàng nổi bật được trang trí theo từng lớp bắt mắt. Đĩa 24h màu đen được thiết kế với 2 đĩa hiển thị thay vì 1 đĩa như phiên bản cũ, cùng các chữ số được in màu vàng ấn tượng. Kim giờ của P2B/02 cũng được tô điểm thêm chi tiết dạ quang như P2B/01.

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 7

Mặt sau của SevenFriday P2B/02 là phần vỏ thép không gỉ, được hoàn thiện bởi công nghệ phủ PVD màu vàng. Đồng thời, chip NFC cũng được tích hợp ở phía sau này.

SevenFriday ra mat bo doi dong ho P-Revolution hinh anh 8

Đi cùng chiếc P2B/02 là dây da bê màu đen ton-sur-ton, giúp các quý ông dễ dàng kết hợp cùng những bộ suit sang trọng hay trang phục thường ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom: Sofitel Metropole - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h-21h, từ thứ hai đến chủ nhật

Điện thoại: (+84) 243 715 1279

Website: http://knightsbridge.com.vn/sevenfriday-401/

Văn phòng đại diện S&SKNIGHTSBRIDGE

Địa chỉ: P1101, tầng 11, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM.

Giờ mở cửa 9h-18h từ thứ hai đến thứ sáu

Điện thoại : (+84) 283 821 6848 - Hotline: (+84)86 68 20565

 

 Nguồn: Zing.vn