Hàng năm, Axios Harris Poll tiến hành khảo sát với hàng chục nghìn người tiêu dùng Mỹ để xác định những thương hiệu nổi bật nhất trong mắt họ. Danh sách 100 thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ được Axios Harris Poll đưa ra dựa trên phân tích khảo sát trên với các tiêu chí như văn hóa, đạo đức, triển vọng và uy tín...
Những đánh giá này được quy ra "điểm danh tiếng". Những công ty có điểm dưới 50 không được đưa vào danh sách.
Trong danh sách năm 2021, công ty thời trang Patagonia bất ngờ tăng vọt 31 bậc nhờ những cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ môi trường với sản phẩm của mình. Đáng chú ý, hãng dược Pfizer thăng hạng mạnh nhất với 54 bậc nhờ việc nghiên cứu và đưa ra thị trường vaccine Covid-19 chỉ trong một thời gian ngắn.
Trong khi đó, một số hãng công nghệ hàng đầu của Mỹ như Google, Facebook tụt hạng. Trong đó, Facebook hứng chịu nhiều chỉ trích do tin giả lan tràn trên nền tảng mạng xã hội này kể từ khi đại dịch bùng phát cũng như xung quanh thời gian diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm ngoái
Dưới đây là danh sách 100 thương hiệu danh tiếng nhất tại Mỹ.
Nguồn: Axios Harris Poll/Visual Capitalist

Nguồn: Đức Anh / VnEconomy