Tập đoàn Adidas tin tưởng Nga và các nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) sẽ là thị trường lớn nhất của hãng quần áo thể thao này tại châu Âu vào năm 2010.
Ông Herbert Hairner, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Adidas cho biết: “Tất cả các nhãn hiệu của Adidas đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Nga. Adidas đang phát triển rất nhanh tại đất nước rộng lớn này - một trong những thị trường quan trọng nhất của chúng tôi ở Châu Âu và có tiềm năng giữ vị trí số một vào năm 2010”.
 
Theo số liệu thống kê, doanh số bán hàng của Adidas tại Châu Âu đã tăng trung bình 12% trong quý I/2008, trong khi doanh số bán hàng tại  Nga và các nước Liên Xô cũ đã tăng vượt bậc trên 50%.
 
Bán lẻ là hoạt động chính trong kế hoạch bán hàng của Adidas. Năm 2007, công ty đã mở hơn 750 cửa hàng ở Nga và các nước Liên Xô cũ.
 
Ông Martin Shankland – Giám đốc điều hành của Adidas tại Nga và các nước Liên Xô cũ cho hay: “Nga là một nước rất năng động và là nơi sản sinh ra nhiều kiện tướng thể thao tầm cỡ quốc tế cũng như có những người hâm mộ cuồng nhiệt. Bằng việc mở rộng mạng lưới bán lẻ ở Nga và các nước Liên Xô cũ, chúng tôi hy vọng đem lại cho người tiêu dùng cơ hội  được dùng sản phẩm độc đáo đã có thương hiệu để thể hiện tốt nhất cá tính của mình”.
Footwearnews

Nguồn: Internet