Theo thống kê chính thức, trong năm 2007 Argentina đã xuất khẩu 1,5 triệu tấn trái cây tươi, trị giá khoảng 936 triệu USD, tăng 12% về khối lượng và 22% về giá trị so với năm 2006,

Trong số trái cấy xuất khẩu của Argentina, lê chiếm 457.375 tấn, táo 286.432 tấn và nho 67.210 tấn. Các loại quả có múi cũng được bán ra thị trường nước ngoài với khối lượng 685.390 tấn, trong đó nhiều nhất là chanh với 358.524 tấn và cam 198.351 tấn. Nga, Braxin, Bỉ, Hà Lan, Mỹ, Italia, Tây Ban Nha, Hy Lạp và Ucraina vẫn tiếp tục là các thị trường tiêu thụ trái cây tươi chủ chốt của Argentina trong năm 2007.

Nguồn: Internet