Tổng công rượu Mạnh (Brandy) và rượu Vang (Wine) Australia cho biết, xuất khẩu rượu vang của Australia trong năm 2007 đã tăng 6% về giá trị so với năm 2006, đạt 3.004,3 triệu USDvà là mức tăng cao nhất kể từ năm 2004.

Tuy nhiên về khối lượng, xuất khẩu rượu vang chỉ tăng 3% và là mức tăng thấp nhất kể từ năm 1997.

Vương quốc Anh tiếp tục là thị trường nhập khẩu nhiều rượu vang của Australia nhất trong năm qua kể cả về khối lượng lẫn giá trị với 290 triệu lít và kim ngạch 985 triệu USD. Giữ vị trí thứ hai là Mỹ với 204 triệu lít và 917 triệu USD. Đứng thứ ba là Canađa với 49 triệu lít và kim ngạch 282 triệu USD.

Nguồn: Lexisnexis