Trong năm 2012, giá giày dép đã tăng hơn nữa. Tuy nhiên, doanh số bán giày dép tại Áo cũng suy giảm về lượng. Người tiêu dùng trì hoãn việc mua mới, mặc dù khi họ mua giày dép, họ tìm kiếm  những sản phẩm chất lượng cao.

Báo cáo về giày dép của công ty Euromonitor International tại Áo cho thấy hướng dẫn toàn diện về kích cỡ và hình dáng thị trường ở cấp quốc gia. Đồng thời cung cấp số liệu bán lẻ mới nhất giai đoạn 2008-2012 và phân tích định dạng phân phối cho phép bạn xác định các lĩnh vực thúc đẩy tăng trưởng. Xác định các công ty hàng đầu, thương hiệu hàng đầu, và cung cấp chiến lược phân tích các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thị trường. Dự báo đến năm 2017, thị trường sẽ thay đổi như thế nào.

Lefaso

Nguồn: Internet