Các nhà phân tích dự báo thị trường giày dép thể thao toàn cầu giai đoạn 2012-2016 sẽ tăng 1,75%. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường này là nhu cầu đối với giày dép thuận tiện ngày càng gia tăng. Thị trường giày dép toàn cầu cũng đang chứng kiến nhu cầu ngày càng gia tăng đối với giày thể thao nhẹ. Tuy nhiên, các sản phẩm giả mạo ngày càng gia tăng có thể gây ra một thách thức đối với sự phát triển của thị trường này.

Thị trường giày dép thể thao toàn cầu giai đoạn 2012/16 đã dựa hoàn toàn vào sự phân tích thị trường từ các chuyên gia ngành công nghiệp. Báo cáo bao gồm thị trường trong khu vực APAC, châu Âu, Bắc Mỹ và ROW, báo cáo cũng bao gồm toàn cảnh thị trường giày dép thể thao toàn cầu và triển vọng tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Nhu cầu đối với giày thể thao nhẹ ngày càng tăng trên thị trường toàn cầu, bởi vì loại giày này linh hoạt hơn giày thể thao truyền thống. Giày chạy nhẹ tăng tốc độ và thêm thoải mái. Điều này ngày càng gia tăng doanh thu cho các nhà cung cấp thị trường toàn cầu. Hơn nữa, giày nhẹ đang trở nên rất phổ biến trong khu vực APAC do tiện lợi. Điều này dự kiến nhu cầu đối với loại sản phẩm này sẽ ngày càng tăng và đóng góp doanh thu cho thị trường giày dép thể thao toàn cầu trong giai đoạn dự báo.

Một trong những yếu tố chính là nhu cầu đối với giày dép thuận tiện gày càng gia tăng. Thị trường đã chứng kiến sự thay đổi trong sở thích mua của người tiêu dùng, hiện tại họ thích thuận tiện hơn giá cả. Nhân tố này đã làm gia tăng nhu cầu đối với giày dép thuận tiện, do đó góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường.

Hơn nữa, một trong những thách thức chính là những sản phẩm giả mạo trên thị trường ngày càng gia tăng. Điều này ảnh hưởng đến doanh thu cũng như thương hiệu của các nhà cung cấp toàn cầu.

Nguồn: Lefaso

Nguồn: Internet