Authentic Feet, nhà sản xuất và phân phối giày của Braxin, được biết đến với chuỗi cửa hàng mang tên Authentic Feet, Artwalk và Magic Feet, hiện có 77 cửa hàng trên khắp cả nước. Năm 2008, Authentic vừa mở thêm 28 cửa hàng và dự kiến sẽ mở thêm 30 cửa hàng nữa trong năm 2009.

Giám đốc của Authentic, Mazhar Obeid, cho biết hãng giày này bắt đầu nhân rộng hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm kể từ năm 2004 với con số ban đầu là 12.

Hệ thống cửa hàng mang tên Authentic Feet hiện có số lượng cửa hàng lớn nhất, với con số 55. Hãng dự kiến sẽ mở thêm khoảng 10-15 cửa hàng nữa mang tên này trong năm tới.

Hồi tháng 3/08, Authentic bắt đầu mở rộng hoạt động với nhãn hiệu Magic Feet chuyên cung cấp giày dép cho trẻ em và tuổi tin và giúp doanh số bán của hãng tăng tới 20%. Từ kết quả khả quan này, Authentic dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới Magic Feet thêm 10 cửa hàng nữa trong năm 2009.

Với hệ thống cửa hàng mang tên rtwalk – chuyên cung cấp giày thể thao – Authentic dự kiến sẽ mở thêm 15 cửa hàng nữa trong năm 2009 từ con số 14 hiện tại.

Hiện Authentic Feet là nhà phân phối giày có hệ thống cửa hàng nhiều nhất ở Braxin.

Nguồn: LexisNexis

Nguồn: Vinanet