Trong số trên, Ấn Độ có mức tăng mạnh nhất 27%, với hơn 28 triệu người sử dụng, tiếp đến là Trung Quốc với mức tăng 14% lên hơn 102 triệu người. Vùng lãnh thổ Đài Loan và Malaixia cùng tăng 12%. Nhật Bản và Xingapo, những thị trường Internet bão hòa hơn, đứng cuối danh sách về tốc độ tăng trưởng trong khu vực. Tuy nhiên, thời gian gian truy cập trực tuyến trực tuyến của người sử dụng Internet, kể cả ở những nước và vùng lãnh thổ đứng đầu về tiêu chí này ở châu Á như Hồng Công, Hàn Quốc, Xingapo và Đài Loan cũng vẫn thấp hơn mức trung bình của thế giới.
Về Web, ComScore cho biết một nửa trong số 20 trang web đứng đầu ở châu Á là của khu vực này; 5 trong số 10 phương tiện tra cứu phổ biến nhất có trụ sở ở châu Á, điển hình là Baidu.com (Trung Quốc) và Naver.com của NHN Corporation (Hàn Quốc). Tuy nhiên, Google và Yahoo vẫn chiếm phần lớn thị phần tra cứu, và tuy Facebook là trang mạng xã hội hàng đầu thế giới, nhưng đứng đầu châu Á về lĩnh vực này là Friendster.com.
Vietstock

Nguồn: Internet