Bông:
- Giá bông kỳ hạn trên thị trường New York tăng trong ngày 29/10 do giá đậu tương, ngô và lúa mì tăng khiến nông dân Mỹ có thể sẽ giảm diện tích trồng bông trong năm tới.
 
Cao su:
- Các nhà sản xuất cao su Đông Nam Á lo ngại về tình hình giá cao su giảm mạnh
- Giá cao su kỳ hạn tại Tokyo tăng trên 4% vào lúc đóng cửa ngày 29/10 do giá dầu mỏ tăng trở lại và đồng Yên giảm giá khỏi mức cao kỷ lục gần đây.
- Giá cao su physical tăng theo giá ở Tokyo
- Nhân lúc giá cao su giảm mạnh, Malaysia sẽ xúc tiến nhanh kế hoạch trồng lại 32.000 hécta cao su.
 
Vàng:
- Sáng nay, giá vàng trên thị trường thế giới tăng 1% và vững ở mức cao nhất trong 1 tuần qua sau khi Fed cắt giảm lãi suất xuống còn 1% khiến đồng USD giảm giá.
- Các nhà khai thác vàng hàng đầu thế giới cho biết lợi nhuận của họ trong quý III vừa qua giảm đáng kể do chi phí sản xuất tăng trong khi giá vàng giảm.
 
Thép:
- Các nhà phân tích dự đoán, lợi nhuận ròng của hãng sản xuất thép hàng đầu Australia là BlueScope sẽ giảm 13% trong tài khoá 2009 xuống còn 706 triệu AUD.
- Lợi nhuận của nhà sản xuất thép lớn nhất Trung Quốc là Baosteel trong quý III/08 đạt 2,85 tỷ NDT, tương đương 416,8 triệu USD, và dự kiến lợi con số này sẽ ít hơn nữa trong quý IV, do giá giảm.
 
Gạo:
- Giá gạo xuất khẩu của Thái Lan giảm xuống dưới mức 600 USD/tấn - mức thấp nhất 7 tháng qua do nhu cầu thấp.
- Giá gạo xuất khẩu Thái Lan hiện đã giảm gần 1 nửa so với mức đỉnh điểm 1.080 USD/tấn hồi tháng 4.
 
Cà phê:
- Giá cà phê thế giới tăng mạnh do hoạt động mua vào của các quỹ đầu tư do đồng USD giảm giá.
- Các nhà sản xuất cà phê và chè của Nga có thể giảm nhập khẩu khoảng 20% trong vài tháng tới do khủng hoảng tài chính thế giới.
 
Đường:
- Giá đường thô thế giới tăng mạnh và lên mức cao nhất 3 tuần qua do các nhà kinh doanh đẩy mạnh mua vào, đồng USD giảm giá và giá dầu thế giới tăng trở lại.
 
Dầu:
- Giá dầu thô thế giới tăng mạnh sau quyết định giảm lãi suất của Cục Dự trữ liên bang Mỹ.
- EIA cho biết lượng dầu dự trữ đã tăng 500.000 thùng trong tuần qua, thấp hơn so với dự báo 1 triệu thùng. - Lượng xăng dự trữ giảm 1,5 triệu thùng.
- Sau quyết định cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ liên bang (FED), thị trường dầu lửa như được truyền nhiệt, khiến giá trên sàn New York bật mạnh lên 67,50 USD một thùng, tăng 4,77 USD so với hôm trước.

Nguồn: Vinanet