Bata Ấn Độ, một trong những nhà sản xuất giày dép và bán lẻ lớn nhất nước này, đã thông báo doanh số bán trong quý III/2013 tăng 14%, lên 780 triệu USD, và lợi nhuận tăng 17%, lên 60 triệu USD, Leatherbiz cho biết.

Rajeev Gopalakrishnan, giám đốc quản lý cho biết: “Bata đã có mức tăng trưởng liên tục, và chứng kiến nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng”.

Công ty đã mở cửa hàng lớn nhất trong quý. Viviana Mall, Thane, cửa hàng chiếm 20.000 feet vuông và cung cấp hàng loạt giày dép và phụ kiện. Bata Ấn Độ đã mở 100 cửa hàng trong năm nay, lên đến 1.360 cửa hàng tại 500 thành phố.

Tương tự như vậy, Bata (Bangladesh) đã báo cáo tăng trưởng, lợi nhuận đạt 7 triệu USD trong 9 tháng đầu năm nay, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bata (Bangladesh) hoạt động 2 cơ sở sản xuất – một tại Tongi và một ở Dhamrai, với công suất sản xuất 110.000 đôi giày mỗi ngày. Công ty cũng có một xưởng thuộc da với sản lượng 5 triệu feet vuông da mỗi năm. Doanh số bán giày hàng năm ở mức dưới 30 triệu đôi giày.

Lefaso

Nguồn: Internet