Nghiên cứu và thị trường đã thông báo bổ sung “Thị trường giày dép bảo hộ toàn cầu giai đoạn 2013-2019: giày dép da, giày dép không thấm nước, giày dép đường sắt và phân tích giày dép hàng không” báo cáo cho biết.

Ngành công nghiệp bảo hộ thị trường giày dép đạt trị giá 2.370 triệu USD năm 2012 và dự kiến đạt 4.330 triệu USD vào năm 2019, tăng 8,5% giai đoạn từ 2013 đến 2019.

Sự kiềm chế lớn đối với thị trường bảo hộ ngành công nghiệp doanh số bán cao, sản phẩm chất lượng thấp, giá rẻ trên thị trường. Có một khối lượng lớn các nhà sản xuất trong nước, sản xuất giày an toàn, rẻ do sử dụng nguyên liệu chất lượng thấp. Do nhu cầu giày dép chất lượng thấp tăng cao, thương hiệu cao cấp đang phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt. Nhân tố kiềm chế khác là tự động hóa quá trình sản xuất. Người máy và các công cụ tự động khác hiện sử dụng cho sản xuất, do đó tác động tới nhu cầu giày dép an toàn.

Về mặt địa lý, châu Âu chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường giày dép bảo hộ công nghiệp năm 2012. Nhu cầu giày dép an toàn tại châu Âu chủ yếu do quy định nghiêm ngặt mà sử dụng giày tiêu chuẩn an toàn trong môi trường làm việc. Khu vực này là một trong số nhà sản xuất giày dép an toàn chủ yếu và xuất khẩu giày dép an toàn đến các quốc gia mới nổi như Trung Quốc, Brazil, Ấn Độ, Nga và Trung Đông. Italia là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu giày dép an toàn chủ yếu trong khu vực này và nước này bao gồm nhiều nhà sản xuất lớn như Giasco, Odibi và Safetal.

Bắc Mỹ sau châu Âu về thị phần địa lý. Tăng trưởng trong khu vực này là do tỉ lệ hao mòn cao, tăng trưởng thị trường và nhu cầu ngày càng gia tăng đối với giày dép phụ nữ an toàn. Thị trường trong khu vực này chủ yếu được hậu thuẫn bởi lĩnh vực xây dựng và sản xuất. Ngoài ra, quy định chặt chẽ liên quan đến sử dụng thiết bị bảo vệ nhân lực (PPE) cũng hậu thuẫn tăng trưởng giày dép an toàn.

Nguồn: Lefaso

Nguồn: Internet