Trưởng ban Vật giá, Sở Tài chính TPHCM cho biết, tất cả các mặt hàng sữa nằm trong chương trình bình ổn của TPHCM năm 2013 sẽ tiếp tục ổn định đến hết ngày 31-3-2014. Đại diện hai đơn vị tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng sữa là Công ty Vinamilk và Công ty Nutifood cũng xác nhận, sẽ không điều chỉnh tăng giá đối với các mặt hàng sữa bình ổn.

Cụ thể, đối với Công ty Vinamilk hiện đang tham gia bình ổn thị trường đối với hơn 20 mặt hàng của 6 nhóm hàng, gồm: Sữa bột dành cho trẻ em; sữa bột dành cho bà mẹ mang thai; sữa bột dành cho người gầy, giảm cân và bệnh tiểu đường; sữa bột dinh dưỡng dành cho gia đình; sữa nước dinh dưỡng bổ sung vi chất.

So với năm 2012, chương trình bình ổn năm 2013 (kéo dài đến hết ngày 31-3-2014) đã bổ sung thêm 5 dòng sản phẩm, trong đó có 3 nhóm hàng sữa bột dành cho trẻ em và 2 dòng sản phẩm thuộc nhóm hàng sữa bột dinh dưỡng dành cho gia đình.

Tương tự, Công ty Nutifood cũng đang tham gia bình ổn thị trường đối với 17 mặt hàng sữa thuộc các nhóm sữa bột dành cho trẻ em và sữa công thức cho người cao tuổi, người bệnh… Tổng lượng hàng hóa tham gia chương trình của Vinamilk và Nutifood năm 2013 tăng 39% so kế hoạch năm 2012.

Nguồn: Sài Gòn giải phóng

Nguồn: Vinanet