Các hội chợ lớn tại Canada bao gồm:

Toronto Mode Accessories Show (http://mode-accessories.com), hội chợ duy nhất về phụ kiện thời trang nữ, quần áo hàng ngày và các sản phẩm thời trang khác. Bắt đầu từ năm 2008, hội chợ được tổ chức một năm ba lần.

Hội chợ giày dép Toronto - Toronto Shoe Show (www.torontoshoeshow.com) được tổ chức vào tháng 8, trong khi Hiệp hội giày phía tây Canada tổ chức 4 hội chợ trong một năm để giúp các nhà bán lẻ tìm hiểu phong cách sử dụng giày dép đang thịnh hành nhất. Hội chợ Giày dép mùa xuân Vancouver 2009 - Vancouver Spring 2009 Footwear Buying Market (www.wcsa.ca/Events) cũng được tổ chức trong tháng tám.

Để biết thêm chi tiết các hội chợ thương mại truy cập website của TFO Canada và Mạng tin tức hội chợ thương mại (www.tsnn.com). Bạn cũng nên tham khảo đại lý, khách hàng của mình và Thương vụ để được hướng dẫn chi tiết về bộ chứng từ, chi phí và lợi ích khi tham dự hội chợ thương mại.

Lưu ý rằng TFO Canada không cung cấp thư mời hỗ trợ bạn được cấp visa mà bạn phải đề nghị người mua hoặc đơn vị tổ chức xác nhận bạn đã đăng ký tham dự hội chợ.

Nguồn: Vinanet