Hiêp hội Giấy Nhật Bản vừa gửi thông báo tới Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam cùng hiệp hội giấy và bột giấy các nước Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan cho biết Hiệp hội Giấy Nhật Bản sẽ tổ chức Hội nghị các Hiệp hội Giấy và Bột giấy châu Á tại thành phố Osaka, Nhật Bản từ 15 – 17 tháng 10 năm 2008.
 
Hàng năm hội viên các Hiệp hội Giấy và Bột giấy các nước Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam đều gặp nhau một lần tại Hội nghị do thành viên của Liên đoàn Công nghiệp Giấy và Bột giấy ASEAN (Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam) vào năm lẻ và do một trong 3 nước Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản tổ chức.
 
Hội nghị năm 2008 theo kế hoạch sẽ do Hiệp hội Giấy Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản.
 
Hội nghị năm 2009 sẽ do Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam tổ chức tại Việt Nam.
 
Giấy mời chính thức và các thông tin chi tiết về Hội nghị năm 2008 sẽ được Hiệp hội Giấy Nhật Bản gửi tới các Hiệp hội vào tháng 6 năm 2008.
 
Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam xin thông tin đến hội viên về Hội nghị Osaka nêu trên và đề nghị các đơn vị hội viên sắp xếp công việc để tham dự Hội nghị này.
 
Ngành giấy Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Ở vị thế mới này, các công ty Việt Nam lại càng cần tăng cường tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm để hợp tác và cùng phát triển. Việc tham dự Hội nghị Osaka 2008 với số lượng đông không chỉ chứng tỏ cho bạn bè khu vực thấy sự hòa nhập mạnh mẽ của các nhà sản xuất giấy và bột giấy Việt Nam vào thị trường khu vực, vào thị trường toàn cầu mà còn học tập được nhiều kinh nghiệm để tổ chức thành công Hội nghị tại Việt Nam năm 2009 và động viên bạn bè tới Hội nghị do chúng ta tổ chức thật đông đủ.
 
(Theo: Hiệp hội giấy VN)

Nguồn: Internet