Sáng ngày 14/7/2008, tại Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Công ty TNHH SOIVA - Việt Nam đã tổ chức Lễ khởi công Xây dựng Trung tâm thương mại Vĩnh Yên Plaza. Dự Lễ khởi công có đồng chí Trần Ngọc Ái - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Thành uỷ, UBND Thành phố Vĩnh Yên; đại diện các Sở Xây dựng, Công Thương, Tài nguyên và Môi trường và Đại diện nhà thầu Công ty Xây lắp 665- Bộ Quốc phòng.
Trung tâm thương mại Vĩnh Yên Plaza được xây dựng với kiến trúc hiện đại, đa dạng về các loại hình kinh doanh dịch vụ, hệ thống an ninh bảo vệ chuyên nghiệp và trang thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Đây là Trung tâm thương mại - dịch vụ tổng hợp đa chức năng được xây dựng trên tổng diện tích 1,8 ha với tổng số vốn đầu tư 2 giai đoạn là 300 tỷ đồng. Công trình có các khu liên hợp bán hàng, khách sạn, nhà nghỉ, nơi vui chơi giải trí, thi đấu thể thao, trung tâm hội nghị và khu biệt thự cao cấp...
Trung tâm thương mại Vĩnh Yên Plaza khi đi vào hoạt động, sẽ góp phần giải quyết nhu cầu kinh doanh buôn bán của các hộ cá thể và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân; trở thành một điểm nhấn về mặt kiến trúc cảnh quan trong khu vực, đồng thời còn là một địa điểm kinh doanh các dịch vụ thương mại, mua sắm sầm uất của Thành phố Vĩnh Yên và các vùng dân cư lân cận.
 
(TTXT TM Vĩnh Phúc)

Nguồn: Vinanet