Để đạt được mục tiêu nói trên, LG có kế hoạch đầu tư 500 triệu USD cho hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm tại các thị trường châu Phi, châu Mỹ, Trung Quốc, Trung Đông và Nga. Tập đoàn điện tử Hàn Quốc này cũng đang xem xét khả năng tăng gấp 3 năng suất vào năm 2010.
Trong thông báo ngày 29/9, LG cho biết hãng đang đặt cược vào các thiết kế đắt tiền hơn và mở rộng kinh doanh tại các thị trường đang nổi như Đông Phi, nơi mà LG cho rằng sẽ giúp duy trì đà tăng trưởng doanh thu của hãng trong lĩnh vực kinh doanh màn hình.
Giám đốc phụ trách tiếp thị khu vực của LG, George Mudhune, cho biết sự cạnh tranh trở nên gay gắt kể từ khi ngành chế tạo TV màn hình phẳng được hoàn thiện. Tuy nhiên, LG tin tưởng rằng các hoạt động tiếp thị tập trung và địa phương hoá nhằm quảng bá sản phẩm của hãng, nhấn mạnh vào sự cân đối hoàn hảo giữa kiểu dáng và công nghệ, sẽ giúp LG trở nên khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
LG cũng có kế hoạch tăng cường hình ảnh của mình như là một nhãn hiệu sinhh lời, bằng cách nâng cao khả năng thu hồi vốn đầu tư, duy trì vai trò tiên phong về các sản phẩm và mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh. Ông Mudhune cho biết LG sẽ tiến hành tối đa hoá khả năng thu hồi vốn đầu tư thông qua các dịch vụ cận biên, công nghệ chế tạo đổi mới, và hệ thống quản lý dây chuyền cung cấp tiên tiến. Để thực hiện điều này, LG dự định phát triển các lĩnh vực có giá trị gia tăng lớn hơn, trong khi áp dụng các chiến lược dịch vụ cận biên, việc dự kiến sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh cho hãng về mặt chi phí.
Vietstock
 

Nguồn: Internet