Nhận lời mời của Ban tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham quan Hội chợ chuyên ngành điện thoại di động và các sản phẩm viễn thông tại Thâm Quyến và khảo sát Hải Nam, Trung Quốc từ ngày 16 - 21/4/2008.

Hội chợ là nơi gặp gỡ với các nhà khai thác mạng viễn thông và cung cấp điện thoại di động cũng như thiết bị nổi tiếng toàn cầu, tìm kiếm những sản phẩm di động mới nhất và tốt nhất, xây dựng quan hệ hợp tác kinh doanh với các nhà cung cấp thiết bị và khai thác mạng tại Trung Quốc và thế giới. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh như hàng điện tử, nông nghiệp, chế biến hoa quả, xây dựng, bất động sản, thương mại tổng hợp…tại Thâm Quyến và Hải Nam.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời quý đơn vị/doanh nghiệp cử đại diện tham gia đoàn. (Xin gửi kèm chương trình dự kiến chuyến đi và đơn đăng ký). Đề nghị đại biểu tham gia đoàn điền vào đơn đăng ký và fax lại cho VCCI trước ngày 08/4/2008 để kịp hoàn thành các thủ tục cần thiết.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban Quan hệ Quốc tế: C. Hoàng, C. Minh

Tel: 5742161/5742022(205)/0903222088.

Email: hoangnt@vcci.com.vn  ; minhpth@vcci.com.vn 

(VCCI)

Nguồn: Vinanet