Doanh thu bán hàng của hãng bán lẻ điện tử hàng đầu ở Dubai-Jumbo Electronics liên tục tăng trong hai tuần đầu tiên của Lễ hội. Hãng này đã đưa ra một chương trình khuyến mại đặc biệt, theo đó tạo ra những cơ hội trúng thưởng hàng ngày gồm 10 chiếc vé máy bay thuộc hãng hàng không Barainh đối với những khách hàng mua sản phẩm với trị giá 300 Dirham tại bất cứ cửa hàng nào của Jumbo. Bắt đầu từ 2 tuần đầu tiên, Giám đốc bán lẻ của hãng Jambo đã thông báo, Lễ hội bán hàng là một dịp để hãng này tăng cường bán hàng và người tiêu dùng có cơ hội được hưởng những ưu đãi khi mua hàng tại tất cả các cửa hàng của hãng. Hai tuần đầu của Lễ hội đã minh chứng cho sự gia tăng doanh thu tại các cửa hàng Jumbo Electronics.
Doanh thu bán hàng của Jumbo Electronics so với các nhà bán lẻ khác trong thời điểm này cao hơn cả mong đợi của hãng. Trước đó, hãng này đã cung cấp ra thị trường một loạt các sản phẩm đa dạng để cho phép người tiêu dùng được thỏa mãn lựa chọn và quyết định. Cho đến nay, máy tính xách tay là sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng của Jumbo Electronics, tiếp theo là điện thoại di động và TV màn hình phẳng. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có nhu cầu cao đối với các sản phẩm điện tử khác như máy ảnh và máy quay phim kỹ thuật số, hệ thống dàn âm thanh gia đình, đầu đĩa DVD, hệ thống âm thanh, máy tính, máy nghe nhạc MP3, máy in, máy scan, máy photocopy và máy fax.
Dubai là thị trường mở và là thị trường bán lẻ hấp dẫn đối nhiều mặt hàng điện tử gia dụng. Hàng năm, tại Dubai tổ chức nhiều lễ hội bán hàng và hội chợ bán hàng khác nhau. Các nhà sản xuất thiết bị điện tử gia dụng Việt Nam có thể tranh thủ tận dụng những cơ hội này để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Dubai.
Nguồn: Vụ Châu Phi - Tây Nam Á
 

Nguồn: Internet