Đồ bơi hiện là món đồ “hot” đối với nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt năm nay xuất hiện nhiều mẫu và kiểu dáng áo tắm mới vừa được ra mắt, khiến cho nhiều "tín đồ" thời trang không thể bỏ lỡ.

Thị trường đồ bơi năm nay là sự “đổ bộ” của nhiều nhãn hàng cao cấp như: Faba, Triump, Vera, YiSelle… Hầu hết những mặt hàng tuy có giá cũng khá cao, nhưng nhiều khách hàng vẫn tin tưởng chọn lựa, bởi chất lượng khá tốt.

Khảo sát tại thị trường Hà Nội, mức giá của các mặt hàng này khá cao, nhưng đa phần mức giá trung bình tầm xấp xỉ gần 1 triệu đồng/bộ, còn hàng cao cấp hơn có thể có mức giá từ 2 đến 2,5 triệu đồng. Những mẫu hàng giá cao như vậy thường có mức giá khá ổn định. Nhưng cũng có một số cửa hàng đã khuyến mãi giảm 15-20% cho khách hàng trên từng sản phẩm, nhằm mục đích kích cầu mua sắm.

Mặc dù giá cao, nhưng nhờ chất lượng tốt, nên những bộ đồ bơi toàn thân hay bikini của các thương hiệu lớn vẫn được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Nhân viên một số cửa hàng cũng cho biết rằng, khách hàng không chỉ để ý về hình thức mà còn quan tâm tới chất lượng của những bộ đồ bơi. Nếu mua đồ rẻ tiền thì năm nào cũng phải thay mới, mà đồ bơi thì quanh năm cũng chỉ dùng vào mùa hè khi đi biển, vì thế mua đồ hàng chất lượng vẫn tốt hơn, khách hàng sẽ không phải đi sắm lại mỗi khi hè đến...

Mặc dù các hãng đồ bơi vẫn cho ra mắt nhiều mẫu mới với chất lượng tốt, nhưng đồ bơi với giá cả thuộc hàng bình dân vẫn luôn có sức thu hút và bán khá chạy.

Với giá cả phù hợp túi tiền, tầm 250-350.000 đồng/bộ tùy từng loại, người mua cũng có thể chọn được những sản phẩm có đủ kiểu dáng, nhiều màu sắc bắt mắt, vì vậy những bộ đồ bơi bình dân với giá cả phải chăng vẫn có sức cạnh tranh trên thị trường.

Chủ một cửa hàng ở Phố Núi Trúc (Hà Nội) cho biết, hướng đến khách hàng là những người trẻ, tầm thế hệ 9x, cửa hàng đều có những mẫu áo bơi với giá tốt, kiểu dáng phong phú, màu sắc sặc sỡ nên cũng vẫn cạnh tranh được với các sản phẩm hàng hiệu.

Kiểu áo tắm được yêu thích năm nay như kiểu áo tắm một mảnh được cách điệu ở eo, hông, lưng; hay những loại áo 3 mảnh có bèo, váy xòe, họa tiết sọc kẻ, chấm bi,… luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Năm nay xuất hiện thêm những loại đồ bikini cạp cao, hay bikini ren, phù hợp với nhiều người có thân hình mập mạp, cần che khuyết điểm ở vòng 2.

Thị trường đồ bơi năm nay cho ra mắt khá nhiều mẫu và kiểu dáng, khiến cho nhiều "tín đồ" thời trang không thể bỏ lỡ. Áo tắm họa tiết 3D hiện được coi là món đồ khá "ăn khách" của mùa hè năm nay. Tiếp đó là loại áo tắm lấy ý tưởng từ những chiếc áo crop top được thiết kế lửng, khá sang trọng và thoải mái, có thể kết hợp được với cả quần soóc và váy ngắn.

Bên cạnh đó, thị trường đồ bơi năm nay cũng cho thấy sự lên ngôi của mẫu áo tắm xếp tầng, thích hợp với những bạn nữ ưa điệu đà; áo tắm lấy tông màu chủ đạo là đen và trắng, thích hợp với những bạn nữ ưa sự đơn giản; hay áo tắm thể thao tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của hình thể, với thiết kế khá thoải mái, rất phù hợp với những "cô nàng" ưa vận động.

Một điểm đáng lưu ý của thị trường đồ bơi năm nay đó là những sản phẩm đồ bơi đặt may sẵn. Đặc biệt, những đồ bơi may sẵn hầu hết được bán online khá nhiều, các bạn trẻ có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu phù hợp hoặc có thể tự liên hệ đặt may theo ý mình.

Nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn

 

Nguồn: Vinanet