Chi phí sản xuất thấp và những lợi thế khác sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng của ngành giày dép Ấn Độ trong tương lai gần.

Thị trường này đặc biệt có tiềm năng lớn trong lĩnh vực giày dép trẻ em và phụ nữ. Trong tổng thị trường giày dép Ấn Độ, giày dép nữ chiếm gần 40%. Các hãng giày dép quốc tế đang rất kỳ vọng vào thị trường này, nơi mà thói quen sinh hoạt của người phụ nữ đang thay đổi rất nhanh theo hướng hiện đại hoá.

Ngoài ra, bởi Ấn Độ là nước có dân số trẻ, thị trường giày dép trẻ em cũng đặc biệt hấp dẫn các công ty kinh doanh trong lĩnh vực này.

Thu nhập tăng cũng sẽ góp phần đẩy tăng chi tiêu của các hộ gia đình Ấn Độ cho mặt hàng giày dép.

 

Nguồn: Vinanet