Đồng Yên cũng mạnh so với 16 đồng tiền lớn khác do dự kiến các nhà xuất khẩu Nhật đã thu về số tiền lãi kiếm được từ nước ngoài trước 3 ngày nghỉ cuối tuần. Đồng USD đã giảm trong hai ngày liên tiếp so với Euro sau khi  các nhà phân tích thuộc CreditSights Inc cho biết CIT, công ty chuyên cho vay của Mỹ đang thiếu tiền mặt, họ phải cần khoảng 6 tỷ USD để tránh phá sản.
11:10 phút sáng nay giờ Tokyo, đồng Yên đã tăng lên 132,04/ euro so với mức 132,89 chiều qua tại Niu Oóc. Đồng Yên đã tăng lên mức 93,62/ USD so với 93,93. Đồng USD đã giao dịch ở mức 1,4107 USD/ Euro so với mức 1,4148 USD. Đồng rupiah của Inđônêxia đã giảm 0,5% còn 10.175/ USD.
Các công ty Nhật Bản dự kiến USD sẽ giao dịch ở mức trung bình 94,85/ Yên trong 12 tháng tới kết thúc vào tháng 3/2010.
USD đã giao dịch quanh mức thấp nhất 6 tuần qua so với giỏ các tiền tệ trong phiên giao dịch sáng 17/07/2009 sau khi JP Morgan công bố doanh thu cao từ  đã hỗ trợ cổ phiếu và  nâng cao lòng tin cho nhà đầu tư song đồng bạc xanh đã giảm xuống trước khi nhiều ngân hàng khác thông báo kết quả.
Trong khi đó, đồng Euro giao dịch quanh mức cao nhất 2 tuần qua so với USD song giảm trở lại so với đồng Yên.
Thị trường tiền tệ đang theo sát các thị trường chứng khoán trong vài tháng qua do thị trường chứng khoán là phong vũ biểu đo lòng tin của giới đầu tư và hiện đang là giai đoạn các công ty, ngân hàng báo cáo tài chính hàng quý. Doanh thu hàng quý của Intel và Goldman Sachs, được thông báo hồi đầu tuần này, cao hơn dự kiến  đã hỗ trợ các thị trường chứng khoán và dấy lên hy vọng về sự hồi phục kinh tế thế giới.

Nguồn: Vinanet