Hiệp hội thuộc da Italia công bố kết quả quý I/2014

Hiệp hội thuộc da Italia (UNIC), đã đưa ra doanh số bán trong quý I/2014 chủ yếu nhờ vào xuất khẩu. Mục tiêu tăng 10% với các nước như Tây Ban Nha (tăng 23%) và Việt Nam (tăng 95%).

Trung Quốc vẫn là điểm đến quan trọng nhất đối với da sống tại Italia và tăng 45%. Tại châu Âu, Đức tăng 12%, Rumani tăng 16% và Pháp tăng 3%.

Sản lượng quốc gia trong quý I/2014 tăng 5,5% so với cùng kỳ năm 2013 và là vấn đề chính đối với ngành công nghiệp có chi phí nguyên liệu cao bất chấp giá giảm kể từ tháng 5.

Bolivia đầu tư xây dựng cho trung tâm sáng tạo da mới

Chính phủ Bolivia cho biết, nước này sẽ đầu tư 4,3 triệu (tiền địa phương) cho trung tâm sáng tạo da mới. Cơ sở này đã thu hút được sự tài trợ của Liên minh châu Âu, sẽ mở tại thành phố Cochabamba vào tháng 10/2014.

Nguồn tin của chính phủ cho biết, mục tiêu của trung tâm mới sẽ làm tăng khả năng công nghệ trong số các công ty thuộc lĩnh vực da của Bolivia.

Thống kê chính thức cho biết, có hơn 3.400 công ty của Boliva có liên quan đến sản xuất da, giày dép da và phụ kiện. Tuy nhiên, gần như tất cả trong số này, 97,8% có tối thiểu ít hơn 5 người làm việc mỗi ngày.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet