Giá da lông thú ổn định

Thị trường da thuộc Haining cho biết, giá da lông thú gần đây ổn định,.

Giá may mặc lông thú tương đối ổn định và tình hình thực tế phụ thuộc vào đấu thầu trên thị trường trong năm nay. Với việc cải thiện trị giá gia tăng may mặc lông thú, ảnh hưởng của giá da lông thú sẽ suy giảm.

Thị trường da Haining được đặc trưng bởi phát triển thị trường da chuyên nghiệp, cho thuê và dịch vụ.

Ngành công nghiệp giày dép và may mặc tại Jinjiang bắt đầu hồi phục

Do tiêu thụ chậm chạp và doanh số bán thương hiệu giày và may mặc thế thao năm 2012 tại Jinjiang chịu áp lực bởi hàng tồn kho.

Để khắc phục những khó khăn ngành công nghiệp này đưa ra việc tái cơ cấu bởi việc suy giảm công suất sản xuất, quảng bá khác nhau và tối ưu hóa các sản phẩm, cũng như chiến lược xây dựng thương hiệu trong 2 năm gần đây, một số công ty hàng đầu đã đi đầu trong việc hồi phục, thay vì, trong báo cáo nửa đầu năm của Anta Group tăng 22,4%, lên 4,12 tỉ NDT, lợi nhuận ròng tăng 28,3%.

Theo số liệu được đưa ra bởi chính quyền Jinjiang, tất cả các thương hiệu thể thao hàng đầu có mức tăng trưởng phục hồi trong nửa đầu năm 2014, tăng 10% về trị giá giày dép và tăng 13,2% trong trị giá sản phẩm may mặc và dệt may.

Xuất khẩu may mặc và giày dép Campuchia trong 7 tháng đầu năm 2014 tăng 12,6%

Ngành công nghiệp may mặc và giày dép – nguồn thu nhập lớn nhất của Campuchia – tăng 12,6% về xuất khẩu trong 7 tháng đầu năm 2014, số liệu của Bộ thương mại cho biết.

Trong 7 tháng đầu năm 2014, nước này đã xuất khẩu hàng may mặc và sản phẩm giày dép đạt 3,47 tỉ USD, tăng 12,6% so với 3,08 tỉ USD cùng kỳ năm ngoái.

Các sản phẩm chủ yếu được xuất khẩu sang các nước châu Âu và Mỹ. Ken Loo, tổng thư ký của Hiệp hội các nhà sản xuất hàng may mặc (GMAC) tại Campuchia cho biết, “Sự tăng trưởng trong lĩnh vực may mặc và giày dép vẫn thấp, vì một số khách hàng quốc tế giảm các đơn đặt hàng của họ sau cuộc biểu tình lương vào đầu năm nay”.

Ngành này bao gồm 960 công ty, với 620.000 công nhân, Bộ lao động cho biết. Ngành này đã thu được 5,5 tỉ USD từ xuất khẩu trong năm ngoái, chiếm khoảng 80% trong tổng kim ngạch xuất khẩu của nước này.

Tuần trước, các hoạt động công đoàn đã yêu cầu mức lương tối thiểu 177 USD hàng tháng trong lĩnh vực dệt may và giày dép từ mức hiện tại 100 USD.

Ith Samheng, Bộ trưởng bộ lao động cho biết, nhà máy sử dụng lao động không thể đủ khả năng để tăng mức lương tối thiểu cho người lao động đến điểm cao nhất trong 1 thời gian, và kêu gọi các thành viên của công đoàn để tránh bất kỳ nhu cầu nào không thể chấp nhận.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet