Chính phủ Argentina họp hỗ trợ doanh nghiệp giày dép và đồ da  

Đại diện ngành công nghiệp sản xuất giày dép và đồ da Argentina tham gia cuộc họp vào ngày 30/9 tại Bộ công nghiệp nước này.

Enrique Hurtado, quan chức của Bộ cho biết tại sự kiện này, thiết lập riêng cho các công ty nhỏ. Chính phủ có ý định làm việc với Hiệp hội ngành công nghiệp để giúp các công ty phát triển.

“Tất cả các vấn đề được đưa ra để các công ty được hưởng lợi”, ông Hurtado cho biết, khi đề cập đến một loạt việc cung cấp tín dụng, chính phủ đã thiết lập để các công ty nhỏ thuận lợi hơn trong lĩnh vực đầu tư phát triển kinh doanh.

Các doanh nghiệp Bồ Đào Nha nghiên cứu thị trường Angola

Các nhà kinh doanh từ Paços de Ferreira phía bắc Bồ Đào Nha, đã nhận được một phần quỹ hỗ trợ từ Ủy ban châu Âu, để thực hiện chuyến thăm đến Angola vào đầu tháng 10.

Các công ty bao gồm, cả các nhà sản xuất giày dép, du lịch đến các quốc gia tây Phi cố gắng thiết lập quan hệ đối tác mới với các đại diện ở đó, và để đánh giá tiềm năng tăng trưởng của các thương hiệu và doanh nghiệp Bồ Đào Nha.

China leather website  tham dự 2014 Lineapelle Asia

2014 Lineapelle Asia được tổ chức tại Hội nghị quốc tế Nanfeng Quảng Châu và Trung tâm triển lãm vào sáng ngày 9/10, China leather website được mời tham dự sự kiện này.

Sự kiện này có sự tham dự của hơn 80% doanh nghiệp đến từ Italia. Các sản phẩm sáng tạo mới nhất trong xu hướng thời trang 2014 Lineapelle Asia. Doanh số bán da cao cấp nhất là Shengge leather co., LTD. Quảng Châu và công ty lông thú Henan Prosper là điểm nhấn trong triển lãm này. Bốn hội nghị thời trang được tổ chức tại triển lãm này đưa ra xu hướng thời trang thu đông 2015/16. Ngoài ra, một chương trình thời trang tuyệt vời được tài trợ bởi Shengdi. Sự kiện này sẽ mang lại một bữa tiệc âm thanh, hình ảnh trong ngành công nghiệp thời trang da cho tất cả các đơn vị tham gia triển lãm.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet