Các nhà xuất khẩu da kêu gọi chính phủ hỗ trợ do đồng rupee tăng giá

Hiệp hội các nhà sản xuất may mặc da và xuất khẩu Pakistan (PLGMEA) đã kêu gọi chính phủ cứu vãn lĩnh vực xuất khẩu từ sự gia tăng đồng rupee mới đây, cũng như nhiều đơn vị xuất khẩu nhỏ đang trên bờ vực phá sản.

Trong một tuyên bố, trợ lý của người đứng đầu PLGMEA, ông Fawad Ijaz Khan cho biết, sự gia tăng đồng rupee không chỉ ảnh hưởng đến xuất khẩu mà còn đóng cửa các ngành công nghiệp định hướng xuất khẩu.

Ông cho biết thêm rằng, ông Ishaq Dar – Bộ trưởng tài chính, Khurram Dastgir Khan – Bộ trưởng thương mại, Ashraf Mahmood Wathra – Thống đốc Ngân hàng nhà nước và giám đốc điều hành S.M Muneer của TDAP phải ngay lập tức can thiệp để ngăn chặn sự tăng giá hơn nữa vào đồng nội tệ. Ông Khan cho biết, hiện tại các nhà xuất khẩu may mặc da đang thiết kế bộ sưu tập mùa xuân năm 2015 và không thể biết giá tính theo đồng rupee. Ông cho biết, các nhà xuất khẩu may mặc da và hàng hóa hoàn thành giá và các đơn đặt hàng sản phẩm của họ với các khách hàng của họ cho mùa thu và mùa đông tới giai đoạn từ tháng 1-2/2014, khi đồng đô la Mỹ ở mức khoảng 104-105 rupee.

Tuy nhiên, sau khi đánh giá lại đồng rupee, các nhà xuất khẩu nhận khoản thanh toán ở mức 96,1 rupee, mất 9% từ chi phí của các nhà xuất khẩu. Theo ông, các nhà xuất khẩu may mặc da ở dưới mức 2-5% do cạnh tranh gay gắt và chi phí đầu vào ở mức cao.

Xu hướng và thời trang mùa xuân năm 2014: cập nhật mỗi ngày của bạn với túi mới và hơn thế nữa

Loại xu hướng thời trang nào đang nở rộ vào mùa xuân này? Kiểm tra sự suy giảm thương hiệu nóng dưới đây để có cách nhìn nhận về xu hướng thời trang năm 2014 của họ.

Chanel

Bộ sưu tập túi xách mùa xuân năm 2014 của Chanel có sẵn trong sắc thái màu xanh nhạt. Chúng bao gồm túi xách Boy Brick Flap, túi xách Classic Flap (kích thước khổng lồ và nhỏ) túi xách WOC, túi xách Patent Flap, và túi xách Patent/Envelope Clutch. Chanel cũng chào hàng Quilted hoặc Patent Ballet Flats ở mức 653 USD và 625 USD theo thứ tự lần lượt.

Givenchy

Bộ sưu tập túi xách mùa xuân Givenchy năm 2014 có màu sắc dịu như màu xanh lá cây, xám, xanh da trời và đen. Bao gồm phổ biến là túi xách Pandora, Antigona, Nightingale, HDG and Lucrezia cũng như túi xách Obsedia. Givenchy cũng phổ biến là túi xách Pandora và Rave Clutch cũng như Podium Clutch và túi xách Pouch khác.

Bộ sưu tập nam mùa xuân năm 2014 cùng tính năng đối với các mặt hàng như ví, ba lô đeo vai, túi xách đi chợ và áo sơ mi.

Fendi

Mùa xuân này, Fendi sử dụng Bag Bug Name Reference Guide đối với bộ sưu tập túi có tám tính năng, da mặt con quái vật với đôi mắt được chạm bằng con chồn và cáo. Fendi Buggies có tên là Dragoo, Kooky, FurYou, Lucky Look, Lucifur, Snobius, Wild Jess, và Nutty. Túi Buggies có tính năng quyến rũ, phong cách hơn túi xách 2Jours Tote và Peekaboo mà Fendi bán với mức khởi điểm 580 USD.

Prada

Dòng mới của túi xách thùng Prada có 3 phong cách. Đầu tiên là túi xách dây da cổ điển với tên nổi tiếng Prada và một móc quai trên đầu. Thứ hai là một tua mới. Phong cách thứ ba là những lốm đốm phức tạp. Tay cầm dây đeo hàng đầu là dài hơn, bởi vậy có chức năng như túi đeo vai. Túi xách da này cũng có nhiều màu và nhiều lớp.

Yves Saint Laurent

Bộ sưu tập Classic Monogram Luggage mùa xuân năm 2014 của Saint Laurent bao gồm hành lý, cặp, túi may mặc và túi cho người đưa thư. Những túi này có màu da nâu và màu đen và vải in. Ngoài ra, kiểm tra bộ sưu tập mới nhất va li tài liệu, ví và hộp iPad.

Louis Vuitton

Mùa này, Louis Vuitton giới thiệu bộ sưu tập khăn choàng nghệ sĩ đường phố. Những khăn này bao gồm nghệ thuật đường phố của Californian Kenny Scharf, nghệ sĩ Thụy Điển – Bồ Đào Nha André Saraiva và nhà thiết kế Inti của Chi lê.

Công việc của Scharf có một sự chắp vá các biểu tượng thiên văn rạng rỡ và đậm màu. 

Christian Dior

Dior đưa ra kính mát cao su Dior trong mùa xuân này. Kính mát khung cao su có dáng thể thao và màu sắc sống động. Chữ ký "Carnage" mô hình của Dior được khắc lên khung cao su. Kính mát nhựa và cao su mờ và có biển màu xanh và hồng, xanh da trời và vàng, và hoa hồng màu hồng và cam.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet