Bốn nhà máy sản xuất giày dép Hàn Quốc trở lại thị trường nội địa

Bốn nhà sản xuất giày dép Hàn Quốc đã xây dựng nhà máy tại Trung Quốc và một trong số đó là một phần của khu liên hiệp công nghiệp Kaesong tại Bắc Triều Tiên đã gặp các quan chức để tạo điều kiện sản xuất trở lại Hàn Quốc.

Tiền lương gia tăng và tranh chấp chính trị là lý do chính khiến các công ty này sẽ đầu tư 57 triệu USD tại các nhà máy mới ở cảng Busan và tạo 500 công ăn việc làm trong 4 năm tới.

“Việc xem xét tăng lương tại các nhà máy ở Trung Quốc, chi phí nhập khẩu nguyên liệu thô và nguyên liệu phụ trợ từ Hàn Quốc, và phát triển sở thích mà khách hàng của chúng tôi cho thấy các sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, chúng tôi đã quyết định di dời đến Hàn Quốc để tận dụng lợi thế các thỏa thuận thương mại tự do có hiệu lực”, chủ tịch của một trong những công ty truyền thông địa phương cho biết.

Công ty giày dép Ethiopia mở cửa hàng tại California

Nhà sản xuất giày dép SoleRebels Ethiopia, lần đầu tiên mở cửa hàng tại Westfield Valley Fair Mall in San Jose, California Mỹ.

Công ty này được thành lập vào năm 2005 bởi người đồng sáng lập, Bethlehem Tilahun. SoleRebels là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình và là nhà sản xuất giày dép bằng tay có trụ sở tại Zenabwork, Addis Abeba. Công ty dự kiến mở cửa hàng mới vào 1/10/2014. Công ty có một cửa hàng tại Addis Abeba, tầng hai Adams Pavilion, đường Roosevelt. Công ty bắt đầu vươn ra thị trường quốc tế, bằng cách lần đầu tiên mở cửa hàng tại Đài Loan. Hiện tại, công ty có 7 cửa hàng tại Đài Loan, một ở Australia, Singapore, Barcelona và Thụy Sĩ.

SoleRebels sản xuất dép đi trong nhà, giày và giày cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Công ty đã đàm phán hợp đồng nhượng quyền với một số cửa hàng ở hơn 10 quốc gia, trong khi dự kiến doanh thu hàng năm đạt 15 triệu USD vào năm 2015.

Xinji có kế hoạch xây dựng 28 nhà máy xử lý nước thải mới để ngăn chặn ô nhiễm da

Xinji là một thành phố có lịch sử sản xuất da thuộc lâu đời, và cũng là trung tâm phân phối da thuộc và lông thú lớn nhất, nhưng tình trạng ô nhiễm trở nên ngày càng lớn đối với môi trường.

Để kiểm soát ô nhiễm do tiếp tục mở rộng sản xuất da thành phố Xinji, thực hiện một kế hoạch xử lý nước thải bởi 3 hệ thống cấp, xử lý sơ bộ bởi các xưởng thuộc da, tập trung xử lý khu vực thuộc da, và xử lý nước thải thành phố.

Xinji có 108 xưởng thuộc da trong khu công nghiệp thuộc da là khu vực sản xuất da lớn nhất tại Trung Quốc, các xưởng thuộc da quy mô lớn tại khu công nghiệp đã yêu cầu xây dựng nhà máy xử lý nước thải riêng, SMEs yêu cầu cùng nhau xây dựng.

Hiện tại, 28 nhà máy xử lý nước thải được xây dựng tại thành phố Xinji, nếu tất cả các nhà máy này đi vào hoạt động, nước thải ra từ các xưởng thuộc da có thể lần đầu tiên phù hợp với tỉ lệ tiêu chuẩn xả nước quốc gia.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet