Một số xưởng thuộc da tại León thu lợi từ nhu cầu ô tô

Fabián Collazo Rosales, giám đốc điều hành của tập đoàn thuộc da Lefarc có trụ sở tại León đã thông báo rằng, ông tin tưởng rằng chỉ có khoảng 20 doanh nghiệp trong nước đảm bảo kinh doanh từ sự gia tăng nhu cầu da ô tô.

Truyền thông trong ngành công nghiệp đã cho rằng, các thợ thuộc da Mexico đang có lợi nhờ sự bùng nổ sử dybgh da trong ngành ô tô nhưng có một thực tế khác. Hầu hết các thợ thuộc da Mexico tham gia vào việc cung cấp da cho lĩnh vực ô tô, đã hạn chế cung cấp da xanh ướt cho các công ty da ô tô chuyên ngành hoặc các công ty tương đối mới tại Mexico.

Collazo tính rằng khoảng một nửa trong số 42.000 da sơ chế mỗi ngày tại León và tại các xưởng thuộc da khác tại bang Guanajuato đã dành cho lĩnh vực ô tô. Kể từ khi các xưởng thuộc da Mexico thực hiện chế biến da ướt và đang làm ăn khấm khá đã khuyến khích các nhà sản xuất da ô tô chuyên ngành khác mở cửa tại Mexico.

Chương trình năm thuộc da thứ tư tại châu Mỹ

Tạp chí World Leather vui mừng thông báo danh sách những ứng viên cuộc thi năm thuộc da 2013/14 tại châu Mỹ, nhằm mục đích tìm ra những xưởng thuộc da tốt nhất trên thế giới, đã xây dựng các nguyên tắc trách nhiệm xã hội doanh nghiệp vào việc làm của họ.

Đây là chương trình năm thuộc da thứ tư sẽ lên đến đỉnh cao trong một buổi tối giải thưởng hấp dẫn tại Thượng Hải vào tháng 9/2014. Có giấy mời gửi tới ngành công nghiệp da toàn cầu để tham dự và chia sẻ những kỷ niệm.

World Leather rất cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của năm thuộc da từ các nhà tài trợ BASF, Buckman và Lanxess, và sự tài trợ của Hội đồng thuộc da quốc tế, Liên minh quốc tế về công nghệ da và xã hội hóa học và Tổ chức phát triển công nghiệp Liên hợp quốc, cũng như từ triển lãm APLF.

Chúng tôi có thể đưa ra danh sách tám xưởng thuộc da lọt vào danh sách từ châu Mỹ, trong đó 2 vòng chung kết sẽ đến. Danh sách các xưởng thuộc da là (theo thứ tự chữ cái):

- ARTANCO, San Luis, Argentina

- Bojos Tanning, Santiago, Dominican Republic

- Curtidos Trevi?o, El Carmen, Nuevo León, Mexico

- Curtiembre Arlei, Lanús Este, Buenos Aires, Argentina

- Curtume Della Torre, Franca, Sao Paulo, Brazil

- JBS Couros, Itumbiara, Brazil

- Midori Atlantica, Penapolis, S?o Paulo, Brazil

- Vanzella-Vancouros, Rolandia, Paraná, Brazil

Chúng tôi công bố 2 vòng chung kết cho khu vực này vào ngày 22/4. Chúng tôi mong muốn tất cả các ứng cử viên đều may mắn.

Pikolinos xây dựng bộ sưu tập Maasai mới sau dự án trách nhiệm xã hội

Thương hiệu giày dép Pikolinos có trụ sở Elche đã đưa ra bộ sưu tập mới đối với xăng đan và túi xách da từ Tây Ban Nha đến Kenya và Tanzania, sử dụng hơn 1.000 phụ nữ để trang trí vật liệu với các chuỗi hạt sử dụng các kỹ năng thủ công truyền thống.

Như một phần của sáng kiến, được gọi đơn giản là dự án Maasai, Pikolinos sau đó thu thập các mảnh da thuộc được trang trí và vận chuyển trở lại đến Tây Ban Nha để sản xuất thành phẩm.

8 loại xăng đan và một túi xách có sẵn trong bộ sưu tập mới.

Pikolinos làm việc với Cộng đồng Maasai trong 5 năm, hợp tác với một tổ chức viện trợ của Tây Ban Nha được gọi là Hiệp hội phát triển thương mại và tài chính vi mô.

Pikolinos đã đưa ra bộ sưu tập mới Maasai tại một sự kiện đặc biệt ở Thượng Hải vào ngày 11/4, với nữ diễn viên và người mẫu Olivia Palermo trình bày dự án trong khả năng của họ như là đại sứ đặc biệt.

“Dự án này mang lại một cơ hội cho phụ nữ Maasai để thu được mức lương thường xuyên”, Pikolinos cho biết. “Nhưng điều quan trọng nhất trong tất cả các công việc cho phép họ duy trì văn hóa và lối sống của họ. Nhờ vào tiền công việc của họ mang lại, hơn 1.000 gia đình Maasai truy cập tốt hơn về giáo dục, thực phẩm và y học”.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet