Các thương hiệu giày Italia tham gia triển lãm Aymod Thổ Nhĩ Kỳ

Hiệp hội các nhà sản xuất giày Italia (Assocalzaturifici) thông báo, Hiệp hội sẽ đưa 27 thương hiệu thành viên đến Istanbul tham gia triển lãm Aymod năm 2014.

Số liệu xuất khẩu của Italia sang Thổ Nhĩ Kỳ trong 11 tháng đầu năm 2013 tăng 11,3% về trị giá, đạt 63,3 triệu euro, và tăng 15,6% về mức giá trung bình mỗi đôi, lên khoảng 53 euro.

“Chúng tôi sẽ trở lại Thổ Nhĩ Kỳ, do chúng tôi tin tưởng tiềm năng thị trường này”, Cleto Sagripanti, chủ tịch của Assocalzaturifici cho biết trước sự kiện. “Chúng tôi ghi nhận sự phát triển của tầng lớp trung lưu và ngày càng gia tăng người tiêu dùng và người hoạt động thương mại tại Thổ Nhĩ Kỳ”.

Xuất khẩu da sống của Brazil trong tháng 3/2014 tăng hơn 30%
Các nhà thuộc da Brazil đã xuất khẩu da sống, với trị giá hơn 250 triệu USD trong tháng 3/2014, tăng 31,9% so với cùng tháng năm 2013.
Trong tháng 3/2014, Brazil đã xuất khẩu hơn 3,2 triệu da sống, tăng 14,3% so với cùng tháng năm ngoái. Cũng trong tháng 3/2014, da sơ chế chiếm 52,1% trong tổng trị giá, nhưng chỉ chiếm 39,6% về lượng . Da xanh ướt chiếm 33,7% về trị giá nhưng chiếm 48,3% về lượng.
Con số từ Hiệp hội ngành công nghiệp thuộc da Brazil, CICB cho thấy, lượng da sơ chế xuất khẩu sang Brazil trong quý I/2014 tăng 27,7%. Trong cùng thời gian, xuất khẩu da xanh ướt tăng 65,9%.

Eagle Ottawa mở rộng tại thị trường Trung Quốc

Eagle Ottawa – nhà cung cấp da nội thất ô tô lớn nhất thế giới – đã thông báo hôm 18/4, tiếp tục chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động tại Trung Quốc, để tận dụng sự tăng trưởng chưa từng có nhu cầu da ô tô sang trọng ở nước này.

Trong cuộc họp với các nhà báo Trung Quốc tại Auto Show Bắc Kinh, giám đốc điều hành ông Jerry Sumpterm, Eagle Ottawa tiết lộ kế hoạch đầu tư 30 triệu USD vào hoạt động của các nhà cung cấp Trung Quốc, bao gồm việc xây dựng cơ sở sản xuất thứ ba, mở 2 trung tâm mới R&D và hơn 400 việc làm vào năm 2018. Thông báo này đưa tổng mức đầu tư của Eagle Ottawa tại Trung Quốc lên hơn 100 triệu USD.

Eagle Ottawa dự báo thị trường da ô tô Trung Quốc sẽ tăng từ mức hiện nay 700 triệu USD, lên hơn 1,2 tỉ USD trong 5 năm tới. Trong thời gian đó, thị phần của Eagle Ottawa sẽ tăng trưởng mạnh, từ 17%, lên hơn 28% vào năm 2018.

Là một phần của chiến lược đầu tư và tăng trưởng, Eagle Ottawa đưa ra 2 sản phẩm mới để phát triển, đặc biệt với thị trường Trung Quốc: một loại da đặc biệt được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn mới của chính phủ đối với ghế ngồi máy bay chất lượng, và thông qua sự lựa chọn cho phép theo yêu cầu thiết kế đầy cảm hứng của khách hàng.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet