Các nhà sản xuất giày dép và đồ da Italia mở rộng hợp tác

Leatherbiz báo cáo rằng, Assocalzaturifici, Hiệp hội các nhà sản xuất giày dép Italia đã mở rộng hợp tác với các nhà sản xuất đồ da và phụ kiện, một động thái cho rằng cung cấp một “cơ hội hữu hình phục hồi ngành công nghiệp”.

Hiệp hội đại diện cho hơn 700 nhà sản xuất giày dép, và hội đồng quản trị nhất trí thông qua các yêu cầu nhận được bởi 140 nhà sản xuất phụ kiện giày dép.

Cleto Sagripanti, chủ tịch của Assocalzaturifici cho biết: “Đây chắc chắn là một bước tiến lớn đầu tiên hướng tới hoàn thiện toàn bộ ngành công nghiệp thời trang và phụ kiện. Để hoàn tất việc này, chúng tôi cũng tìm đến Hiệp hội AIMPES, đại diện cho các nhà sản xuất túi xách và đồ da”.

CTC đạt được cấp phép đo lường đảm bảo chất lượng của Trung Quốc

CTC, nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong việc đảm bảo chất lượng đối với ngành công nghiệp da, đồ da, giày dép, dệt may và thời trang đã nhận được cấp phép đo lường của Trung Quốc đối với 2 phòng thí nghiệm tại Trung Quốc: CTC Thượng Hải và CTC Đông Quan.

Sự cấp phép này là luận chứng của các chuyên gia CTC trong môi trường quốc tế cạnh tranh cao.

Sự cấp phép này cho phép CTC kiểm tra các sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn bắt buộc của Trung Quốc. Các sản phẩm bao gồm giày dép, đồ da đến dệt may.

CTC Thượng Hải                                                       CTC Đông Quan

Tel: + 86 21 68 55 50 32                     Tel: +86 769 23 03 77 70
Fax: + 86 21 68 55 50 33                      Fax: +86 769 23 03 77 71
ctcshanghai@ctcgroupe.com                 ctcdongguan@ctcgroupe.com
Về CTC

Hơn 100 năm qua, CTC đã hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà phân phối và các thương hiệu từ ngành công nghiệp giày dép, da, đồ da, dệt may và thời trang nhờ vào cơ sở nghiên cứu và giám định có trụ sở tại Lyon Pháp.

Với một loạt các dịch vụ bao gồm bảo đảm chất lượng và chương trình CSR, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra, cấp giấy chứng nhận và công nhận, tư vấn và đào tạo, CTC bao gồm các nhu cầu toàn cầu của khách hàng từ giai đoạn phát triển sản phẩm để sản xuất, gia công và đưa các sản phẩm ra thị trường. Khách hàng của chúng tôi từ thời trang, sang trọng, thể thao, giải trí và thị trường thiết bị bảo vệ cá nhân.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet