Hải quan Hoàng Phố bắt giữ nhóm buôn lậu da lớn nhất

Ngày nay, một nhóm buôn lậu bao gồm 89 người bị nghi ngờ buôn lậu da đã bị bắt giữ bởi Hải quan Hoàng Phố, đây được coi là nạn buôn lậu da lớn nhất kể từ khi thành lập. Trị giá buôn lậu ở mức cao 6,09 tỉ NDT, với sự lậu thuế trên 1 tỉ NDT. Nạn buôn lậu bắt đầu từ năm 2011, với sự kê khai nhập khẩu da thô và cung cấp tài liệu sai sự thật để thu được lợi nhuận khổng lồ, 89 người có liên quan trong trường hợp này đã bị bắt giữ.

Hãng truyền thông 251 đưa tin về sự kiện thời trang hàng đầu thế giới

Hãng truyền thông và tiếp thị PLC 251 đã thông báo Khách sạn quốc tế Hữu nghị đại diện độc quyền cho Tuần thương mại Magic, sự kiện thời trang hàng đầu và lớn nhất, cùng với ngành công nghiệp may mặc, phụ kiện và giày dép. Chương trình năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 17-20/8 tại Las Vegas, Nevada Mỹ.

“Hãng truyền thông 251 giới thiệu đối tác Magic International làm đại lý độc quyền cho sự kiện nổi bật này, dự kiến đưa cộng đồng thời trang toàn cầu trao đổi thông tin, phong cách trong mùa sắp tới và mua các sản phẩm”, Addis Alemayehou, Giám đốc điều hành của hãng truyền thông 251 cho biết.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, đây là cơ hội mà lĩnh vực dệt may và giày Ethiopia đáp ứng hàng ngàn nhà bán lẻ, báo chí và những người có ảnh hưởng từ hơn 100 quốc gia và xây dựng một chiến lược kết nối mà sẽ giúp họ tăng cường quan hệ kinh doanh với những đối tác khác trên thế giới”, ông cho biết thêm.

Chương trình dự kiến sẽ có sự tham dự bởi hơn 6.000 thương hiệu trên thế giới, bao gồm hơn 1.600 thương hiệu giày dép của nam giới, phụ nữ, thanh niên và trẻ em.

“MAGIC rất quan tâm trong việc xúc tiến cơ hội cho các khách hàng để đáp ứng các nhà máy từ Ethiopia, do những khách hàng này quan tâm tới việc tận dụng lợi thế của Hiệp ước AGOA, chi phí lao động và các nguồn lực phát triển kinh doanh”, Bob Berg, giám đốc International Business, Magic International cho biết.

251 đã tổ chức nửa ngày hội thảo cho Hiệp hội ngành công nghiệp da Ethiopia, Hiệp hội các nhà sản xuất dệt may Ethiopia, Hiệp hội ngành công nghiệp da Ethiopia, USAID và Đại sứ quán Hoa Kỳ để giải thích về sự kiện sắp tới và kêu gọi các công ty tham gia cơ hội đáng chú ý này vào ngày 16/5 tại Khách sạn quốc tế Hữu nghị. Kim ngạch nhập khẩu hàng may mặc của Mỹ đạt 79.797.551.000 USD năm 2013, ở đó Trung Quốc dẫn đầu về xuất khẩu hàng may mặc với trị giá 29.783.080.000 USD.

Kim ngạch xuất khẩu hàng may mặc của Ethiopia sang Mỹ đạt 10.542.000 USD năm 2013, tăng 159.000 USD so với năm trước đó.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet