Atlantic Leather chuẩn bị ra mắt ANPIC

Nhà máy thuộc da cá Atlantic Leather Aixơlen chuyến thăm đầu tiên đến ANPIC, trưng bày da và giày dép tại Mexico, trước nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm đặc biệt này.

Nhà máy này sẽ tham gia cùng với 870 nhà triển lãm khác từ 26 quốc gia, và tổ chức dự kiến 16.500 khách hàng trong hơn 3 ngày, từ ngày 3 đến 5/11 tại Leon.

Atlantic đưa da thuộc đến thị trường Nam Mỹ, với doanh nghiệp địa phương OA Trading. Sự hợp tác này đến sau một cơ hội gặp gỡ tại triển lãm APLF Hồng Kông vào tháng 4.

Carlo Benedetti, chủ tịch ANPIC cho biết, những hành động gần đây bởi chính phủ liên bang đình chỉ truy cập miễn thuế đối với giày dép nhập khẩu, đã tăng cường chuỗi cung ứng giày dép da.

Tuy nhiên, Hiệp hội may mặc và giày dép Mỹ cho biết, đã ngăn chặn một số thành viên xuất khẩu giày sang Mexico.

Nhà máy thuộc da Thái Lan để mắt tới hệ thống năng lượng mặt trời

Báo cáo từ Bangkok cho biết, một trong những xưởng thuộc da lớn nhất, Chai Watana Tannery Group, đang xem xét đầu tư vào các tấm năng lượng mặt trời trên mái nhà để thúc đẩy thông tin môi trường. Bangkok Post báo cáo rằng, tập đoàn ước tính, tấm năng lượng có thể cung cấp năng lượng cho nhà máy thuộc da và các cơ sở cắt và khâu.

Nhà máy thuộc da có trụ sở tại Samutprakarn, nơi có ngành công nghiệp sản xuất da của Thái Lan và cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô bao gồm Toyotat, Honda và Nissan, cũng như các nhà sản xuất đồ nội thất.

Ủy ban châu Âu tăng cường mối quan hệ với Hiệp hội da Đức

Chi tiết cuộc họp, Hiệp hội ngành công nghiệp giày và da Đức (HDS/L) đã giúp đại diện Ủy ban châu Âu hiểu hơn về những thách thức của ngành công nghiệp.

Được tổ chức bởi Trung tâm năng lực giày quốc tế (ISC) tại Pirmasens, Đức, các chuyên gia nói về các chủ đề như cắt và nạo mỏng da cũng như công nghệ sản xuất giày dép mới nhất.

Alberto Bichi,, giám đốc trợ giúp chính phủ đối với HDS/L cho biết: “Chúng tôi rất vui rằng Ủy ban châu Âu đầu tư thời gian để hiểu rõ hơn về thực tiễn và những thách thức của quá trình sản xuất giày. Điều này sẽ giúp tăng cường sự thống nhất giữa lý thuyết và thực hành”.

Đoàn đại biểu Ủy ban dẫn đầu là Jean François Aguinaga, trưởng ban dệt may, thời trang, thiết kế và đơn vị sáng tạo.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn: Internet