Các nhà máy thuộc da Mexico gia tăng nguồn cung da sống

Giám đốc điều hành của tập đoàn thuộc da Lefarc Mexico, ông Luis Ernesto Collazo Rosales cho biết, 78% trong tổng số giày dép sản xuất thời điểm này tại Mexico là giày và ủng mũ da, Leatherbiz.com cho biết.

Phát biểu tại Hội nghị giày dép thế giới León trong một buổi thảo luận về nguyên liệu, Collazo cho biết, nhu cầu đối với da và giày dép Mexico vẫn cao. Các nhà máy thuộc da Mexico cung cấp một lượng lớn da ô tô. Ông cho biết, Mexico hiện là nhà sản xuất da ô tô lớn nhất thế giới.

Giám đốc điều hành của Lefarc cho biết, có khoảng 659 nhà máy thuộc da tại Mexico trong lúc này, nhưng chỉ có 80% trong số đó là những doanh nghiệp nhỏ và chỉ 20% liên quan đến sản xuất da ô tô. Các nhà máy thuộc da đang chế biến khoảng 50.000 da sống mỗi ngày.

Sản phẩm da Brazil sẽ có mặt tại thị trường nội thất da Showtime – Mỹ

Sản phẩm da của Brazil sẽ sớm có mặt tại thị trường Showtime, Mỹ, được giới thiệu bởi hai công ty: JBS Couros e Kromática. Sự kiện này giành riêng cho nguyên liệu được sản xuất cho ngành công nghiệp đồ nội thất, đặc biệt tại Bắc Mỹ.

Showtime đã diễn ra từ ngày 7-10/12, tại High Point, bắc Carolina. JBS Couros và Kromática sẽ tham gia tại thị trường Showtime, với sự hỗ trợ từ Brazilian Leather, một dự án được thúc đẩy bởi Trung tâm ngành công nghiệp thuộc da Brazil (CICB) và Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Brazil (Apex-Brasil) để thúc đẩy xuất khẩu da.

Pedro Ribeiro, từ Kromática, cụ thể tại Showtime với kỳ vọng tăng thị phần của ông tại thị trường Bắc Mỹ. “Chúng tôi biết rằng, cuộc triển lãm các công trình như là một cầu nối thẳng đến thị trường này và chúng tôi hy vọng sẽ thành công, mở thị trường mới trong một thời gian mà nền kinh tế Bắc Mỹ đang phát triển”, Ribeiro cho biết. Mỹ là thị trường lớn thứ ba đối với Brazil trong số các thị trường xuất khẩu toàn cầu.

Từ JBS Couros, giám đốc tiếp thị Fernando Bellese cho biết, thị trường đồ nội thất Bắc Mỹ là thị trường xuất khẩu da quan trọng của Brazil. “Showtime cho phép chúng tôi gần gũi hơn với các khách hàng và quảng bá sản phẩm tốt hơn. Điều này cũng đưa chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để đánh giá xu hướng hiện tại và tương lai của ngành”, Bellese cho biết.

Diễn đàn giày dép quốc tế sẽ diễn ra vào năm 2015

Liên đoàn ngành công nghiệp giày dép châu Âu (CEC) đã thông báo, sự kiện mới đối với ngành công nghiệp giày toàn cầu sẽ diễn ra lần đầu tiên vào năm tới.

Jean-Pierre Renaudin, chủ tịch CEC cho biết, Diễn đàn giày dép quốc tế mới cùng với đại diện Liên bang và hiệp hội giày dép quốc gia hàng đầu “dự đoán vấn đề, loại bỏ những bất ổn và tìm cách thích ứng với những quan điểm khác nhau trong nền kinh tế giày dép toàn cầu”.

Tổ chức này có trụ sở tại Brussel cho biết trong một tuyên bố ngày 2/12, đưa ra ý tưởng cho Hiệp hội và ngành công nghiệp giày dép khác, mà không được đưa ra tại Hội nghị giày dép thế giới để đảm bảo sự ủng hộ đối với diễn đàn mới. Leatherbiz cho biết, Diễn đàn giày dép quốc tế lần đầu tiên sẽ diễn ra vào quý I/2015.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso
 

Nguồn: Internet